Thứ sáu, 03/05/2024 18:13 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đẹp khoe sắc khi diện áo dài truyền thống

MTĐT -  Thứ hai, 22/08/2022 11:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng, vô cùng quyến rũ.

Hoa hậu Việt Nam 2020 diện áo dài nền nã, được lấy cảm hứng từ bông hoa sen thơm ngát với tông màu hồng ở phần thân trên.

Thiết kế được chuyển màu ăn ý với phần tà áo mô tả một cánh đồng sen bát ngát.

Không cần họa tiết cầu kì, không cần tóc tai kiểu này dáng kia, Đỗ Thị Hà nền nã đúng chuẩn người con gái Việt Nam tự tin - xinh đẹp và đằm thắm dịu dàng Cô cho biết mỗi lần được khoác trên người bộ áo dài là cô luôn có một cảm xúc rất khác, nhưng chung quy lại đó là sự tự hào của tinh hoa dân tộc Việt.

Bộ áo dài màu lấy cảm hứng từ hoa sen cùng 2 tông màu hồng - xanh - tím pha trộn rất ấn tượng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đỗ Thị Hà đẹp khoe sắc khi diện áo dài truyền thống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.