Thứ sáu, 10/05/2024 08:06 (GMT+7)

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 - Trần Thị Ái Loan

MTĐT -  Thứ tư, 27/04/2022 17:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 vừa khép lại vào tối 26/4, với màn khoe sắc tranh tài của 22 thí sinh đến từ nhiều vùng miền trên cả nước. Doanh nhân Trần Thị Ái Loan (TP.HCM) đã đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

Tối 26/4, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 chính thức diễn ra với màn tranh tài của 22 thí sinh đến từ nhiều vùng miền trên cả nước.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 là một trong những cuộc thi chính thống uy tín hàng đầu Việt Nam, được bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức. Là một đấu trường nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân thể hiện sự tài năng, bản lĩnh, trí tuệ và trách nhiệm của người phụ nữ hiện đại và lan tỏa hình ảnh người phụ nữ thành công trong đời sống, sự nghiệp và khẳng định vị thế của mình trong xã hội.

Dàn ban giám khảo của đêm chung kết cũng là những cái tên uy tín và có chuyên môn như: Trưởng BTC - Th.S - Nhà báo Đặng Gia Bena, Trưởng BGK - Tân Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022 - Nguyễn Thị Thanh Thúy, danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, á hậu Lê Xuân Tâm.

tm-img-alt

Mở màn là buổi trình diễn trang phục áo bà ba ấn tượng đến từ BST “Hương Lúa” của NTK Đức Minh. Được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp mộc mạc của miền Tây Nam Bộ, tạo nên một nét đẹp dịu dàng đậm chất quê hương Việt Nam.

Ở đêm thi quyết định này, các quý bà lần lượt trải qua các vòng thi: trình diễn trang phục áo bà ba và trình diễn trang phục áo dài. Top 15 thí sinh xuất sắc nhất chính thức lộ diện sau hai phần thi để bước tiếp vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Kết thúc phần thi trình diễn trang phục dạ hội, 7 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 được ban giám khảo lựa chọn chính thức bước vào vòng thi ứng xử gồm: Trần Thụy Thanh Nhã, Nguyễn Thị Lan Hương, Lê Thị Thúy Hằng, Trần Thị Ái Loan, Lê Thị Thu Hà, Hà Linh và Trịnh Thị Lan.

tm-img-alt
Hoa hậu quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 thuộc về thí sinh Trần Thị Ái Loan.
tm-img-alt
Hoa hậu quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 thuộc về thí sinh Trần Thị Ái Loan.

Không hẳn là quý bà xinh đẹp nhất, hay chiều cao ấn tượng nhất, nhưng theo BTC đánh giá, Trần Thị Ái Loan là sự dung hòa của rất nhiều yếu tố đặc biệt là biết lan tỏa lòng nhân hậu và các giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội. Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 thuộc về thí sinh Trần Thị Ái Loan.

Á hậu 1 thuộc về quý bà Trần Thụy Thanh Nhã. Á hậu 2 được trao cho thí sinh Trịnh Thị Lan và Hà Linh.

Đồng danh hiệu Á hậu 3 thuộc về: Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương.

Ngoài ra, Ái Loan còn nhận được danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất” với số lượt bình chọn rất cao từ khán giả.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng phụ khác cho các thí sinh như: Hoa hậu thiện nguyện, người đẹp được yêu thích nhất, người đẹp nhân ái, người đẹp thân thiện, người đẹp tài năng, người đẹp ứng xử hay nhất, người đẹp truyền thông, người đẹp có làn da đẹp, người đẹp có gương mặt đẹp…

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 - Trần Thị Ái Loan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới