Thứ bảy, 04/05/2024 09:00 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Hà: Gen Z cũng có nhu cầu đi du lịch để “chữa lành”

Phan Thanh -  Thứ hai, 11/09/2023 20:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà chia sẻ, Gen Z là những người sẵn sàng học hỏi, yêu bản thân và làm việc chuyên nghiệp. Gen Z cũng có nhu cầu đi du lịch để “chữa lành”.

Chiều 8/9, Tạp chí Du lịch TP.HCM tổ chức hội thảo "Du lịch trị liệu: Xu hướng trên thế giới và Việt Nam". Sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM ITE HCMC năm 2023.

Tham gia sự kiện có các nhà quản lý ngành du lịch, các đại diện đến từ trường đào tạo y dược tại TP.HCM, các nhà đầu tư và phát triển du lịch trên khắp Việt Nam, các đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế.

Khách mời đặc biệt là hoa hậu môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà đã đại diện cho thế hệ Gen Z, nêu lên những áp lực trong cuộc sống và khát khao về nhu cầu du lịch để “chữa lành”.

tm-img-alt
Bà Nguyễn Thị Thu Hà (phải), Tổng biên tập Tạp chí Du lịch TP.HCM, tặng hoa cho các diễn giả, khách mời của hội thảo

Theo Đại sứ Thiện chí Liên Hợp Quốc - đương kim Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà, sinh ra và lớn lên trong sự tiện nghi của công nghệ thông tin và khao khát thành công, Gen Z là những người sẵn sàng học hỏi, yêu bản thân và làm việc chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, mặt trái của nó là những áp lực, những kỳ vọng đè lên vai người trẻ ngày càng lớn. Chính vì vậy, Gen Z cũng có nhu cầu đi du lịch để “chữa lành”. Người trẻ có thể tìm thấy những lớp ngắn hướng dẫn chăm sóc tinh thần, những đợt trị liệu cơ thể, chuyện trò, những buổi giao tiếp để du khách có cơ hội tìm thấy sự thấu cảm sâu sắc với bản thân mình, lắng nghe cơ thể mình cần gì.

Hoa hậu Thanh Hà cho rằng các tour du lịch trị liệu có thể chú ý đến yêu cầu nơi nghỉ dưỡng cần có internet tốc độ cao, các lớp chăm sóc cơ thể, khóa trò chuyện… được thiết kế linh hoạt để người đi nghỉ có thể đăng ký và tham dự ngay trong ngày sau khi họ làm việc trên máy tính./.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thanh Hà: Gen Z cũng có nhu cầu đi du lịch để “chữa lành”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.