Chủ nhật, 28/04/2024 20:41 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy mang hàng tấn quà tặng lên trẻ em vùng sâu, vùng xa

Thanh Hạ -  Thứ hai, 11/09/2023 10:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy đến thăm điểm trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Ch’ơm, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Tại đây, cô đã trao 1.500 phần quà đến các em nhỏ nhân dịp mùa tựu trường.

tm-img-alt

Hoa hậu Tiểu Vy đã có chuyến đi thiện nguyện đến điểm trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và THCS (PTDTBT TH&THCS) xã Ch'ơm tỉnh Quảng Nam. Được biết, điểm trường mà Hoa hậu Tiểu Vy đến thăm nằm trên ngọn núi cao, giáp biên giới Lào và cách thành phố Hội An gần 200 km đường núi. Hàng nghìn phần quà của Tiểu Vy có trọng lượng lên đến hàng tấn và được vận chuyển bởi xe tải tải trọng lớn.

tm-img-alt

Hành trình vận chuyển cũng vô cùng khó khăn vì đường núi quanh co. Song, các phần quà đã an toàn đến với học sinh và bà con xã Ch'ơm, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong hành trình ý nghĩa này, Tiểu Vy cũng đã gửi tặng nhà trường 20 bộ bàn ghế học sinh cùng với đó là 100 chiếc chiếu, 50 chiếc chăn ấm phục vụ sinh hoạt bán trú của các em. Ngoài ra, người đẹp còn trao tặng 200 chiếc áo ấm, 200 phần quà bánh Trung thu, 20 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất… cùng nhiều món quà khác để gửi tặng các em nhỏ nơi đây. Không chỉ vậy, Tiểu Vy và gia đình cô còn tự tay chuẩn bị 500 chiếc bánh mì, sữa để phục vụ bữa ăn trưa cho các em tại trường. Người đẹp bày tỏ, dù bữa ăn đơn giản nhưng cô rất vui khi thấy các em hào hứng đón nhận và ăn ngon lành.

tm-img-alt

Bên cạnh những món quà ấy, Tiểu Vy và gia đình cũng đồng thời chuẩn bị 500 ổ bánh mì chả cùng sữa, góp thêm một bữa trưa ngon miệng đến toàn bộ học sinh của trường PTDTBT TH&THCS xã Ch'ơm tỉnh Quảng Nam.

tm-img-alt

Chia sẻ với đoàn thiện nguyện, các thầy cô cho biết các em học sinh ở trường đa số là người dân tộc thiểu số, điều kiện khó khăn và nhà rất xa trường. Vì thế các em thường ở lại trường từ thứ 2 đến thứ 6 và về thăm nhà vào 2 ngày cuối tuần. Do đó, thầy cô cũng đồng thời là cha mẹ, dạy kiến thức, dạy đạo đức và cả chăm lo đời sống cho các em. Có thể nói, nghĩa cử của Hoa hậu Tiểu Vy là sự an ủi và tiếp thêm tinh thần học tập và giảng dạy cho các học sinh và thầy cô nơi đây.

tm-img-alt

Không riêng gì các em học sinh, Hoa hậu Tiểu Vy còn trao tặng 45 tấm nệm êm ái đến các cụ già của xã Ch'ơm. Lòng nhân ái, sự thân thiện và dễ gần của Tiểu Vy đã khiến bà con nơi đây vô cùng hạnh phúc trong ngày trao quà.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Tiểu Vy mang hàng tấn quà tặng lên trẻ em vùng sâu, vùng xa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.