Chủ nhật, 28/04/2024 17:35 (GMT+7)

Hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại tỉnh Bình Dương

Tuấn Hải -  Thứ tư, 13/12/2023 15:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư do UBND tỉnh Ninh Thuận phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức vào ngày 14/12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương (địa chỉ B11 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một).

Hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại tỉnh Bình Dương là dịp để tỉnh Ninh Thuận giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, môi trường đầu tư của tỉnh Ninh Thuận, các khu, cụm công nghiệp Ninh Thuận tới các doanh nghiệp, nhà đầu tư các tỉnh, thành phía Nam.

Đồng thời cũng là dịp để các tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư hạ tầng, đầu tư sản xuất kinh doanh trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, tạo ra sự bứt phá cho ngành công nghiệp của tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

tm-img-alt

Thông qua Hội nghị nhằm đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, kết nối xúc tiến đầu tư tại các tỉnh, thành phố là vùng trọng điểm công nghiệp phía Nam của cả nước; thúc đẩy hoạt động thu hút đầu tư, hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư tham gia đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, chế biến công nghiệp, nhất là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận; thông qua đó để thu hút đầu tư, huy động các nguồn lực hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh.

Với mục tiêu phấn đấu đến năm 2030, tỉnh Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững với kinh tế biển, kinh tế đô thị là động lực tăng trưởng; phát triển trọng tâm tại khu vực phía Nam tỉnh tạo tiền đề cơ sở hình thành Khu kinh tế ven biển; có kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, có khả năng chống chịu cao với thiên tai, dịch bệnh và thích ứng hiệu quả với biến đổi khí hậu đặc biệt là nguồn tài nguyên nước cần được đảm bảo nhu cầu sử dụng, điều hòa, phân phối hợp lý đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa các dân tộc; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân; quốc phòng, an ninh được bảo đảm vững chắc.

tm-img-alt

Khu công nghiệp Du Long tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận

Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận cho biết luôn chào đón các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu, mở rộng kinh doanh đầu tư. Ninh Thuận cam kết tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư.

“Ninh Thuận cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư, doanh nghiệp trong quá trình hoạt động tại địa phương, đảm bảo quyền lợi tốt nhất, khai thác tiềm năng, lợi thế phát triển của tỉnh trong thời gian tới”, Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận cam kết.

Được biết, Ninh Thuận thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, có vị trí chiến lược nằm trên giao điểm nối liền 3 vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, là điều kiện thuận lợi để mở rộng giao thương và kết nối hợp tác đầu tư phát triển với các trung tâm kinh tế, văn hóa lớn của cả nước.

Bạn đang đọc bài viết Hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại tỉnh Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.