Chủ nhật, 28/04/2024 20:15 (GMT+7)

Honda Việt Nam tài trợ hơn 1 nghìn cây xanh trồng tại TP Bắc Giang

Minh Anh -  Thứ hai, 20/02/2023 08:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 18/2, tại Bắc Giang, Công ty Honda Việt Nam cùng đại diện Bộ Tài Nguyên và Môi trường và người dân địa phương đã tham gia Ngày hội trồng cây 2023.

Phát triển bền vững luôn là một trong những trọng tâm của Honda Việt Nam trong tất cả mọi lĩnh vực hoạt động. Bên cạnh ứng dụng các sáng kiến nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường phát sinh từ hoạt động của Công ty, “Ngày hội trồng cây” là một trong những hoạt động có ý nghĩa xã hội thiết thực nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân cũng như góp phần giảm thiểu khí các-bon phát thải ra môi trường.

tm-img-alt
Đại diện Công ty Honda Việt Nam trao biển tài trợ 1,1 nghìn cây xanh cho lãnh đạo UBND TP Bắc Giang

Honda Việt Nam tiếp tục hợp tác cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường – Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường triển khai hoạt động ý nghĩa này tại khuôn viên cây xanh Nhà thi đấu thể thao thuộc phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang với diện tích 5 ha. Trong khuôn khổ Ngày hội, ông Daiki Mihara – Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam và ông Vũ Minh Lý – Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng các lãnh đạo địa phương, cán bộ công nhân viên Honda Việt Nam đã chung tay trồng khoảng 1.100 cây xanh phù hợp với mục đích và điều kiện sinh thái nơi đây.

Công ty Honda Việt Nam hy vọng số lượng cây xanh được trồng trong Ngày hội không chỉ đem lại bầu không khí trong lành, mà còn góp phần xây dựng cuộc sống xanh cho người dân trong tương lai.

Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm mang lại những giá trị tối ưu cho khách hàng, “Giữ mãi màu xanh Việt Nam” cũng chính là sứ mệnh Honda Việt Nam luôn đặc biệt chú trọng trong quá trình hoạt động tại Việt Nam gần 27 năm qua. HVN hy vọng tiếp nối 2 dự án trồng rừng theo Cơ chế Phát triển sạch AR – CDM tại tỉnh Hòa Bình và trồng rừng Sản xuất tại tỉnh Bắc Kạn, chương trình “Ngày hội trồng cây 2022” tại tỉnh Thái Nguyên và chương trình “Ngày hội trồng cây 2023” tại tỉnh Bắc Giang sẽ góp phần kiến tạo môi trường sinh thái bền vững, đẩy mạnh phong trào trồng cây xanh – bảo vệ rừng tại Việt Nam, từ đó từng bước hình thành và nâng cao nhận thức của thế hệ tương lai về việc gìn giữ tài nguyên xanh của đất nước.

Bạn đang đọc bài viết Honda Việt Nam tài trợ hơn 1 nghìn cây xanh trồng tại TP Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.