Chủ nhật, 28/04/2024 05:03 (GMT+7)

Indonesia: Tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 12 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ bảy, 16/12/2023 11:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cảnh sát Indonesia cho biết một tai nạn xe buýt đã xảy ra tại tỉnh Tây Java ngày 15/12 làm 12 người thiệt mạng và 7 người bị thương.

Người phát ngôn sở cảnh sát tỉnh Tây Java, ông Ibrahim Tompo cho biết xe buýt đã đâm phải một trạm kiểm soát trên đường Cipali vào lúc 15h40 theo giờ địa phương. Có thể tài xế đã mất lái khi xe rẽ trái, dẫn tới việc xe buýt va vào dải phân cách bên đường và bị lật nhào.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: OkeNews)

Tất cả người bị thương đã được đưa tới chữa trị tại 2 bệnh viện ở Purwakarta, cách Thủ đô Jakarta khoảng 110 km.

Theo cảnh sát, xe buýt trên trở 20 người, khởi hành từ Cirebon Regency thuộc tỉnh Tây Java và đang di chuyển hướng đến thủ đô Jakarta. Tài xế cũng bị thương nhẹ và cảnh sát đã tạm giữ người này, tiếp tục điều tra tìm nguyên nhân chính xác vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm Indonesia tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn giao thông cho kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và đón năm mới sắp tới. Dự kiến khoảng 107 triệu người Indonesia sẽ di chuyển trong kỳ nghỉ này.

Hải Đăng (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Indonesia: Tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 12 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề