Thứ sáu, 26/04/2024 13:37 (GMT+7)

Khánh Vy trở thành MC chính thức của Đường lên đỉnh Olympia

Thiên Ân -  Thứ sáu, 24/09/2021 15:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Fanpage chương trình Đường lên đỉnh Olympia vừa thông báo, Trần Khánh Vy sẽ tiếp bước MC Diệp Chi trở thành người dẫn mới của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22.

Dù phía BTC chưa tiết lộ cụ thể thông tin, nhưng có thể cuối tuần này, chương trình sẽ lên sóng số đầu tiên của mùa thứ 22 vào ngày 26/9 và MC chính thức là Khánh Vy và Ngọc Huy. MC Khánh Vy hiện đang ghi hình cho các số phát sóng mới.

tm-img-alt
Hình ảnh của nữ MC mới Trần Khánh Vy cùng BTV Ngọc Huy trong "Đường lên đỉnh Olympia". Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia.

Khánh Vy sinh năm 1999, được biết đến rộng rãi với biệt danh "Hotgirl 7 thứ tiếng" sau clip bắt chước 7 ngôn ngữ Việt, Anh, Hàn, Trung, Nhật, Thái, Italy. Khánh Vy là cựu sinh viên chuyên ngành Chính trị Quốc tế tại Học viện Ngoại giao, làm MC một số chương trình truyền hình.

Trước khi dẫn Đường lên đỉnh Olympia, cô từng tham gia dẫn nhiều chương trình về tiếng Anh trên kênh VTV7 như: IELTS On The Go, Follow Us và Crack’em up.

Trước khi bén duyên với VTV, Khánh Vy từng làm MC cho bản tin Thời sự quốc tế của VTC1 khi mới học Đại học.

Ngoài việc cộng tác với VTV, Khánh Vy còn sở hữu trang Facebook hơn 1 triệu lượt theo dõi, kênh YouTube riêng với hơn 1,35 triệu người theo dõi với các video chia sẻ bí quyết học tiếng Anh. 

Không chỉ sở hữu thành tích học tập ấn tượng, Khánh Vy còn được biết đến là cô gái có phong cách thời trang trẻ trung, hình ảnh tràn đầy năng lượng, giọng nói cuốn hút. Vì thế, Vy luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người xem.

Các video của Khánh Vy chủ yếu chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh và ngoại ngữ khác, review các trường đại học trong và ngoài nước cũng như trải nghiệm đời sống du lịch.

Hầu hết các video chia sẻ cách học ngoại ngữ của Khánh Vy đều được cô truyền tải bằng chất giọng tự nhiên dựa trên những trải nghiệm, kiến thức của bản thân./.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Vy trở thành MC chính thức của Đường lên đỉnh Olympia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.