Thứ bảy, 27/04/2024 19:30 (GMT+7)

Khởi tố, bắt tạm giam người phụ nữ lăng mạ, 'đòi hôn CSGT tới chết'

MTĐT -  Thứ tư, 22/02/2023 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngân - người phụ nữ lăng mạ, đòi "hôn CSGT đến chết", để điều tra về tội "Chống người thi hành công vụ".

Chiều 22/2, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngân (SN 1971, trú thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về tội "Chống người thi hành công vụ".

tm-img-alt
Bà Nguyễn Thị Ngân tại cơ quan công an

Nguyễn Thị Ngân - tức "Ngân gà" là đối tượng đã có hành vi lăng mạ, chửi bới, đòi "hôn CSGT đến chết", gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua. 

Theo đó, vào 11h20 ngày 16/2, tại km95+100 trên quốc lộ 217, tổ công tác cảnh sát giao thông Công an huyện Bá Thước gồm 6 chiến sĩ do đại úy Bùi Tuấn Quý làm tổ trưởng đang tuần tra giao thông.

Tổ công tác phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Lan, 25 tuổi, ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng xe, thông báo cho chị Lan biết lỗi vi phạm và lập biên bản vi phạm hành chính với chị Lan.

tm-img-alt

Trong khi đại úy Quý lập biên bản, bà Nguyễn Thị Ngân, 44 tuổi, cùng ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng - là mẹ chồng của chị Lan - đến xin tổ công tác không lập biên bản với con dâu mình.

Khi lực lượng CSGT đang lập biên bản, bà Nguyễn Thị Ngân (SN 1971, mẹ chồng chị L.) đến xin tổ công tác không lập biên bản vi phạm hành chính đối với con dâu mình. Do không được chấp nhận nên bà Ngân đã giật, vò nát biên bản vi phạm, chửi bới các chiến sĩ trong tổ công tác.

tm-img-alt

Mặc dù các cán bộ CSGT đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng bà Ngân không những không chấp hành, mà còn liên tiếp chửi bới, dùng tay đánh các cán bộ và đã bị lực lượng chức năng khống chế. Sau khi bị khống chế, bà Ngân vẫn tiếp tục chửi bới.

Tổ công tác đã lập biên bản với bà Ngân về hành vi "chống người thi hành công vụ", bàn giao hồ sơ cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bá Thước.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bá Thước sau đó đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ngân, đồng thời khởi tố vụ án "Chống người thi hành công vụ" để điều tra, xử lý vụ việc.

Tuấn Minh

Bạn đang đọc bài viết Khởi tố, bắt tạm giam người phụ nữ lăng mạ, 'đòi hôn CSGT tới chết'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề