Thứ bảy, 27/04/2024 23:12 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh Thái Bình thăm hỏi, động viên gia đình gặp nạn trong vụ cháy tại Hà Nội

Ngọc Tuyên - Nguyễn Bảo -  Thứ năm, 14/09/2023 18:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 14/9, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã tới thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ 4 gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội đêm ngày 12/9.

tm-img-alt
Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chia sẻ mất mát với gia đình có người tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

Vụ cháy xảy ra vào 23h50 phút ngày 12/9, tại chung cư mini ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội khiến 56 người tử vong. Trong số đó có 4 nạn nhân có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Thái Bình gồm: Em Phạm Thị Thủy, sinh năm 1996, xã Minh Quang (Vũ Thư); em Mai Thị Yến Nhi, sinh năm 2004; em Nguyễn Anh Đức, sinh năm 2002 cùng xã Tây Lương (Tiền Hải) và em Nguyễn Kim Oanh, sinh năm 1999, xã An Vũ (Quỳnh Phụ).

tm-img-alt
Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao kinh phí hỗ trợ gia đình em Phạm Thị Thủy (xã Minh Quang, Vũ Thư).

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những đau thương, mất mát mà gia đình các nạn nhân phải gánh chịu trong vụ cháy vừa qua và mong các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; đồng thời, trao kinh phí hỗ trợ của tỉnh cho mỗi gia đình có người bị thiệt mạng số tiền 20 triệu đồng.

Đồng thời đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, cấp ủy, chính quyền các địa phương cần tiếp tục quan tâm động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân về cả vật chất lẫn tinh thần để giúp các gia đình vượt qua nỗi đau thương, vươn lên trong cuộc sống.

Nhằm chia sẻ, động viên và giúp đỡ các nạn nhân là người Thái Bình trong vụ cháy, UBND tỉnh đã quyết định hỗ trợ mỗi gia đình có người thân bị thiệt mạng số tiền 20 triệu đồng; người bị thương rất nặng số tiền 10 triệu đồng và người bị thương nặng là 5 triệu đồng.

UBND tỉnh giao Sở Lao động -Thương binh và Xã hội phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát, nắm thông tin các trường hợp là người Thái Bình liên quan đến vụ cháy để hỗ trợ kịp thời./.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo tỉnh Thái Bình thăm hỏi, động viên gia đình gặp nạn trong vụ cháy tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề