Thứ năm, 02/05/2024 13:38 (GMT+7)

Lộ diện cô gái thắng giải Người đẹp thời trang trên sân khấu VBFF 4

Thu Hiền -  Thứ tư, 19/07/2023 05:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau thành công của đêm diễn đầu tiên, VBFF 4 trở lại cùng sân khấu hoành tráng, quy mô hơn với chủ đề “Calling In Love”.

Cũng tại đây, chủ nhân giải thưởng Người đẹp thời trang của Vietnam Beauty Fashion Fest chính thức lộ diện.

tm-img-alt

Ngày 17/7 vừa qua, Vietnam Beauty Fashion Fest 4 (VBFF 4) - Show thời trang nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là cơ hội dành cho các nhà thiết kế giới thiệu đến người hâm mộ những bộ sưu tập thời trang mới nhất và còn là sân chơi giúp các thí sinh thể hiện khả năng catwalk trên sàn runway chuyên nghiệp.

tm-img-alt

Vietnam Beauty Fashion Fest 4 trở lại cùng sự kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới cùng 3 nhà thiết kế đình đám: Lê Thanh Hòa, Phạm Đăng Anh Thư, Hoàng Minh Hà và thương hiệu The Soul, với sự dẫn dắt tài tình của MC - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phạm Ngọc Phương Anh cùng cô MC tri thức Khánh Vy.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đặc biệt, tại show diễn lần này, VBFF 4 còn có sự có mặt của 10 gương mặt đình đám trong làng mẫu chuyên nghiệp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Mở màn VBFF 4 là BST của Giám khảo - NTK Lê Thanh Hoà. Với BST mới “Look at me”, đây là một làn gió mới mà NTK Lê Thanh Hoà muốn mang đến một thông điệp về sự tự tin, bản lĩnh và độc lập của phụ nữ ngày nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Với chất liệu chủ đạo được sử dụng trong BST là tweed, NTK Lê Thanh Hoà muốn tạo ra sự tương phản của sự sang chảnh của chất liệu vải cao cấp với phong cách trẻ trung, tươi mới của những mẫu thiết kế, tạo nên những bất ngờ thú vị, khơi gợi lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính xen lẫn sự quyến rũ, sang trọng. 

tm-img-alt

Với thiết kế khoe trọn “cặp kiếm nhật”, bộ đôi Hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà và Thanh Thuỷ mở màn cho BST của NTK Lê Thanh Hoà. Vẫn phong cách trình diễn điêu luyện, vedette Lương Linh “xử lý” gọn gàng mẫu thiết kế với phần tà “khủng”. Bên cạnh đó là màn trình diễn màn nhãn đến từ 20 thí sinh cùng 10 người mẫu chuyên nghiệp giúp phần mở màn càng trở nên hấp dẫn.

tm-img-alt

Nối tiếp thành công của BST mở màn, NTK Phạm Đăng Anh Thư với thương hiệu JoliPoli mang đến một không gian cổ tích nàng tiên cá với tên gọi “Song of mermaid”. Từng mẫu dạ hội được trình diễn mang theo hơi thở đại dương với những hình ảnh mang tính biểu tượng của chiếc vây cá óng ánh xà cừ, những con sóng trập trùng hay cụm san  hô kỳ ảo.

tm-img-alt

Với sự xuất hiện của Á hậu Phương Nhi, bộ trang phục trở nên lộng lẫy, điệu đà khiến khán giả không ngớt lời khen. Đặc biệt,  đương kim Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất hiện như một nàng tiên cá bước ra từ trong một câu truyện cổ tích.

tm-img-alt

Bộ sưu tập mãn nhãn với sự pha phối kết hợp những kỹ thuật layer, 3D draping, xếp ly khối nổi, đính kết chuyển màu từ các vật liệu đặc biệt: đá, ngọc trai, kim sa vảy để chuyển tải những tạo hình sinh động, phức tạp của biển cả, bắt nhịp xu hướng Mermaid Core thịnh hành năm 2023-2024.

tm-img-alt

Tiếp theo là BST “SLOW PACE Collection” đến từ nhà mốt The Soul. Với ý tưởng thanh lịch và cổ điển, The Soul sử dụng những gam màu chủ đạo trung tính vượt thời gian như nâu, đen, trắng, kem, xanh Navy…. cùng các thiết kế đơn giản và quen thuộc như những chiếc áo khoác dài, những bộ suit 3 món, sơ mi trắng, những chiếc áo dạ hay những chiếc quần ống suông không quá rườm rà.

tm-img-alt

Với màn trình diễn đến từ cặp đôi Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam - First face Trịnh Linh và Vedette Ngọc Thảo thể hiện đúng chất riêng của BST, một vẻ đẹp chừng mực, quý phái và có phần lịch lãm, một vẻ đẹp rất Tây Âu và giúp quý cô thời thượng hơn với xu hướng thời trang tối giản lên ngôi.

tm-img-alt

Kết show là BST của NTK Hoàng Minh Hà với hơn 60 looks. Bộ sưu tập mang tên “Hơi thở của gió” sử dụng kỹ thuật 3D, rapping, xử lý chất liệu, xử lý thủ công tạo nên một sự lãng mạn ngọt ngào pha nét quyến rũ.

BST với sự xuất hiện mềm mại như gió của 3 gương mặt first face: Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Tuyết Như cùng Siêu mẫu Châu Á Quỳnh Anh. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của vedette Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

tm-img-alt

Đặc biệt nhất, giải thưởng Người đẹp Thời Trang của Miss World Vietnam 2023 đã được trao cho thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi - SBD 014. Ban giám khảo đánh giá cao trong phần thể hiện kỹ năng catwalk trên sàn runway của cô gái gốc Bình Định. Bên cạnh đó, nhờ giải thưởng Người đẹp Thời trang, Ý Nhi đã giành được tấm vé bước thẳng vào Top 20 Vòng Chung kết Toàn quốc.

tm-img-alt

Vietnam Beauty Fashion Fest là chuỗi sự kiện thường niên nhằm tôn vinh thời trang và nhan sắc Việt, được sáng lập bởi Đạo diễn Hoàng Nhật Nam-  Đạo diễn thời trang của năm 2022 do tạp chí Harper's Bazaar bầu chọn, "Art Director of The Year" tại Lễ trao giải Men & life Award 2022, đồng thời anh cũng là Tổng đạo diễn của Miss World Vietnam 2023.

Bạn đang đọc bài viết Lộ diện cô gái thắng giải Người đẹp thời trang trên sân khấu VBFF 4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới