Thứ bảy, 27/04/2024 15:57 (GMT+7)

Lô hàng vải thiều tươi của Bắc Giang đầu vụ 2023 đã đến Houston (Hoa Kỳ)

MTĐT -  Thứ sáu, 23/06/2023 08:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/6, Cty LNS International Corporation (nhà nhập khẩu) và Cty L&V Food Supply (nhà phân phối) có trụ sở tại Houston, Texas (Hoa Kỳ) đã cùng phối hợp để đưa lô hàng Vải thiều tươi đầu vụ 2023 của tỉnh Bắc Giang qua đường hàng không đến TP Houston.

Lô hàng vải thiều tươi , Bắc Giang, đầu vụ 2023, Houston, Texas
Lô hàng vải thiều tươi của Bắc Giang đầu vụ 2023 đã đến Houston, Texas.

Vải thiều tươi Việt Nam đang được triển khai bán đồng loạt tại nhiều siêu thị và chợ châu Á lớn nhất tại TP Houston trong tháng 6/2023, bao gồm các siêu thị lớn như: Hong Kong, Tân Bình, Việt Hoa, Linda’s Tropical Fruits, Ca Mau….

Trong những năm qua, cô Jolie Nguyễn - CEO của Công ty LNS là một trong những doanh nhân thành đạt, có nhiều đóng góp cho hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) của Việt Nam- Hoa Kỳ.

LNS đã tham gia các hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm Made in Việt Nam tại thị trường và trực tiếp là nhà nhập khẩu, phân phối nhiều mặt hàng nông sản Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, sự phối kết hợp của các doanh nghiệp gốc Việt tại thị trường cũng đóng vai trò rất tích cực trong các khâu phân phối sản phẩm tại mạng lưới các siêu thị và chợ châu Á. Đó là các nhân tố tích cực, đóng góp cho sự thành công chung của các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), XNK song phương, đưa hàng Việt Nam sang Mỹ ngày càng nhiều hơn.

Đánh giá về việc này, đại diện Công ty LNS cho biết thêm rằng, để nối tiếp các thành công bước đầu của việc đưa lô hàng Vải thiều tươi đầu vụ 2023 của Bắc Giang qua đường hàng không vào Mỹ, LNS sẽ tiếp tục phối hợp với các đối tác nhập khẩu, phân phối, vận tải … để đưa các loại nông sản Việt (bao gồm trái vải tươi) đến nhiều tiểu bang ở Hoa Kỳ ngay trong tháng này nhằm khích lệ người tiêu dùng Mỹ và nâng cao uy tín của các DN Việt trên toàn thế giới.

Trong hoạt động XTTM, Sở Công Thương, UBND tỉnh Bắc Giang cũng đã tích cực tổ chức các hoạt động, sự kiện, giúp các đối tác ký kết các biên bản ghi nhớ với các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và Hiệp hội liên quan. Hiện nay, được biết vải thiều Bắc Giang đang trở thành thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, bảo đảm an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc và từng bước vững tiến vào thị trường Mỹ.

Bạn đang đọc bài viết Lô hàng vải thiều tươi của Bắc Giang đầu vụ 2023 đã đến Houston (Hoa Kỳ). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Báo Bắc Giang

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề