Thứ hai, 29/04/2024 09:26 (GMT+7)

Long An tháo gỡ khó khăn về đầu tư vào khu công nghiệp

Bảo My -  Thứ sáu, 27/10/2023 10:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út và lãnh đạo các sở, ngành liên quan; lãnh đạo các huyện công nghiệp đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với các nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Với tinh thần "Nhà nước đồng hành cùng doanh nghiệp", ngày 24/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út và lãnh đạo các sở, ngành liên quan; lãnh đạo các huyện công nghiệp đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với các nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh về tình hình đầu tư và thu hút đầu tư vào khu công nghiệp.

Long An tháo gỡ khó khăn về tình hình đầu tư và thu hút đầu tư vào khu công nghiệp
Long An tháo gỡ khó khăn về tình hình đầu tư và thu hút đầu tư vào khu công nghiệp

Tại hội nghị, các nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp đánh giá cao sự đồng hành, tạo điều kiện của UBND tỉnh, các địa phương và các sở ngành liên quan; đồng thời, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong công tác đầu tư và thu hút đầu tư vào khu công nghiệp. Trong đó, nổi lên các vấn đề về giải phóng mặt bằng, tái định cư, kết nối hạ tầng khu cụm nghiệp, thủ tục cấp giấy chứng nhận đầu tư dự án và nhất là các thủ tục pháp lý liên quan đến đất đai, định giá đất, điều chỉnh cơ cấu sử dụng đất, điều chỉnh quy hoạch xây dựng chi tiết;...

Tại buổi làm việc, các sở, ngành đã trao đổi cụ thể từng vấn đề vướng mắc, khó khăn của các nhà đầu tư đang gặp phải.

Long An tháo gỡ khó khăn về tình hình đầu tư và thu hút đầu tư vào khu công nghiệp
Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út phát biểu

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út một lần nữa khẳng định phương châm xuyên suốt của tỉnh Long An là “luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, xem khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của tỉnh”.

Với tinh thần đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các địa phương, đơn vị phải thể hiện tinh thần quyết tâm nhất; bằng hành động cụ thể nhất; tập trung quyết liệt tháo gỡ khó khăn sớm nhất cho doanh nghiệp. Theo đó, phải quyết liệt, mạnh tay, dứt khoát trong giải phóng mặt bằng và phải tập trung đẩy nhanh các thủ tục đất đai, thẩm định giá, nghĩa vụ tài chính; tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp đầu tư và thu hút đầu tư vào khu công nghiệp, không để lãng phí đất đai./.

Bạn đang đọc bài viết Long An tháo gỡ khó khăn về đầu tư vào khu công nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.