Thứ hai, 06/05/2024 14:49 (GMT+7)

Ngắm hoàng hôn là "đặc sản" của Phú Quốc

Trần Hưng -  Thứ năm, 27/07/2023 11:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ lỡ những địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc, bởi lẽ hoàng hôn là "đặc sản" của Phú Quốc, làm ngây ngất bao tâm hồn du khách.

Phú Quốc được xem là một “thiên đường” du lịch với cảnh quan phong phú, hệ sinh thái dồi dào cùng với những công trình kiến trúc kì vĩ và những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn khách du lịch ghé đến hằng năm. Và khi nhắc đến Phú Quốc, người ta không thể không nhắc đến một “đặc sản” ấn tượng sâu sắc với khách du lịch khiến họ phải xao xuyến và nhớ mãi, đó là hoàng hôn Phú Quốc.

tm-img-alt
Hoàng hôn Phú Quốc được mệnh danh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Bởi Phú Quốc vốn là một hòn đảo xinh đẹp phía Tây của đất nước, nơi giao thoa giữa bầu trời rộng lớn và đại dương bao la, là nơi có thể ngắm trọn vẻ đẹp mặt trời lặn dần xuống mặt biển mà không qua các rào cản nào.
tm-img-alt
Vẻ đẹp của hoàng hôn Phú Quốc càng thêm đẹp khi Phú Quốc có những bãi biển xanh óng ả khi hoàng hôn buông xuống càng tạo ra một khung cảnh ảo diệu và hoàng hôn càng thêm rực rỡ khi nó được kết hợp với tầm nhìn trên cao từ những công trình kiến trúc tuyệt mỹ.
tm-img-alt
Biết rằng hoàng hôn nơi đây rất đẹp, tuy nhiên ở mỗi thời điểm khác nhau, hoàng hôn lại mang những sắc thái khác nhau. Vì thế, yếu tố thời gian rất quan trọng và cần thiết nếu bạn muốn ngắm và chụp những bức ảnh hoàng hôn theo đúng ý mình muốn.
tm-img-alt
Vào khoảng tháng 6-7 – thời điểm mưa chưa nhiều và thích hợp ngắm hoàng hôn, từ khoảng 16h chiều đến 18h tối là khung giờ hoàng hôn xuất hiện.
tm-img-alt
Hoàng hôn Phú Quốc từ lâu đã vang danh cả đất nước bởi vẻ đẹp tuyệt vời của nó, đó là một ánh hoàng hôn mang đủ sắc thái khác nhau, lúc thì rực rỡ, lộng lẫy, lúc thì nhu mì, yên bình và cũng có lúc nó mang nét lãng mạn, thơ mộng. Nếu có dịp ghé thăm Phú Quốc, du khách đừng bỏ lỡ khoảnh khắc được cho là tuyệt vời nhất sau một ngày dài du lịch, đó là khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống.
Bạn đang đọc bài viết Ngắm hoàng hôn là "đặc sản" của Phú Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Bài thơ: Em thương anh...
Em thương anh! Thương mọi điều anh ạ///Cả tiếng cười, cả giọng nói ấm êm//Cả những chuyện anh vẫn kể hàng đêm///Từng câu chữ nhát gừng nhưng mộc mạc