Chủ nhật, 28/04/2024 07:43 (GMT+7)

Người dân đề nghị xem xét trách nhiệm Bí thư Đảng ủy xã Đắk N’drung

MTĐT -  Thứ hai, 15/06/2020 09:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo đó, dư luận tại địa phương đã rất vui mừng, hoan nghênh và cảm ơn đến Tòa soạn TC Môi trường và Đô thị Việt Nam đã cử phóng viên vào cuộc làm rõ, phản ánh những bức xúc ở địa phương

Thời gian qua. Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có hàng loạt bài phản ánh về những lùm xùm liên quan đến việc giới thiệu ông Nguyễn Văn Trọng, Trưởng Công an xã Đắk N’drung thiếu gương mẫu, có tư tưởng vụ lợi để làm quy trình bầu Phó chủ tịch xã Đắk N’drung. Trong đó, trách nhiệm thuộc về Ban Thường vụ Đảng ủy xã, trực tiếp là bí thư Lê Ngọc Diện và ông Diện đã đi ngược lại với tinh thần chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh về công tác cán bộ.

Theo đó, dư luận tại địa phương đã rất vui mừng, hoan nghênh và cảm ơn đến Tòa soạn TC Môi trường và Đô thị Việt Nam đã cử phóng viên vào cuộc làm rõ, phản ánh những bức xúc ở địa phương mà bấy lâu nay người dân phản ánh rất nhiều lần đến các cơ quan chức năng của huyện Đắk Song và tỉnh Đắk Nông liên quan đến việc ông Nguyễn Văn Trọng, Đảng viên, Trưởng Công an xã Đắk N’drung chiếm đất công, Bí thư Đảng ủy xã Lê Ngọc Diện ra văn bản có dấu hiệu vu khống cho nhân dân, nhằm bao che, lấp liếm vi phạm với mục đích đưa ông Trọng vào vị trí Phó chủ tịch UBND xã nhưng Bí thư Huyện ủy Đắk Song không kỷ luật ông Trọng, không làm rõ trách nhiệm của ông Lê Ngọc Diện, để có hình thức xử lý theo đúng quy định của Đảng. Từ đó, dư luận đặt câu hỏi, liệu Bí thư Huyện ủy Đắk Song có mục đích gì sau vụ việc này hay không?

Sau hàng loạt bài phản ánh, Nguyễn Văn Trọng đã không trúng cử vào vị trí Phó chủ tịch xã Đắk N’drung nhưng dư luận lại nóng lên khi Chủ tịch UBND huyện Đắk Song (Đắk Nông) Nguyễn Xuân Thanh ký quyết định chuyển ngạch công chức đối với ông Nguyễn Văn Trọng từ chức danh Trưởng Công an xã Đắk N’drung sang chức danh Tư pháp - Hộ tịch. Đồng thời điều động cán bộ này đến UBND xã Nâm N’Jang phụ trách lĩnh vực Tư pháp - Hộ tịch, còn vi phạm thì không bị xử lý.

Trụ sở nơi ông Lê Ngọc Diện, Bí thư Đảng ủy xã Đắk N’drung đang công tác.

Mới đây, người dân địa phương đề nghị, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông cùng các cơ quan chức năng phải vào cuộc xem xét, kiểm tra làm rõ trách nhiệm đối với Bí thư Huyện ủy Đắk Song, Bí thư Đảng ủy xã Đắk N’drung, đồng thời không đưa ông Diện vào danh dách bầu cử sắp tới, tránh tạo ra những bức xúc, làm mất uy tín của Đảng và Nhà nước.

Bạn đang đọc bài viết Người dân đề nghị xem xét trách nhiệm Bí thư Đảng ủy xã Đắk N’drung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề