Thứ năm, 02/05/2024 18:01 (GMT+7)

Người dân sống trong chung cư cũ: 'Ở Hà Nội mà khổ hơn cả miền núi'

MTĐT -  Thứ sáu, 09/04/2021 14:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong căn nhà nhỏ hẹp dưới gầm cầu thang của khu chung cư cũ B5 Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội), suốt 42 năm qua, bà Nguyễn Thị Chung (76 tuổi) phải sống trong điều kiện vô cùng khó khăn.

"Tôi thấy ở như thế này mà còn khổ hơn cả miền núi" - bà Chung bật khóc.

Theo Tùng Giang - Trần Vương/Laodong.vn

Bạn đang đọc bài viết Người dân sống trong chung cư cũ: 'Ở Hà Nội mà khổ hơn cả miền núi'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.