Thứ năm, 02/05/2024 21:49 (GMT+7)

Người đẹp Vicky Chow lên đường sang Tây Ban Nha dự thi “Miss Trans Star International”

Hiểu Anh -  Chủ nhật, 06/03/2022 08:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 5/3 theo giờ Việt Nam, người đẹp Vicky Chow và đoàn Việt Nam đã đáp chuyến bay đến Tây Ban Nha để tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới- “Miss Trans Star International”.

Như những thông tin đã tiết lộ trước đó với người hâm mộ, đại diện Việt Nam sẽ tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ của cuộc thi từ ngày 6/3 đến ngày 13/3 tại nước bạn.

tm-img-alt

Vì tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên người hâm mộ chỉ đành cổ vũ tinh thần cho Vicky Chow từ xa mà không thể trực tiếp đến sân bay.

tm-img-alt

Xuất hiện tại sân bay vào tối ngày 5/3, Vicky Chow chọn trang phục giản dị với nụ cười thường trực trên môi. Bên cạnh người đẹp 9X ngoài ê-kíp đi cùng chỉ có vài người thân, người bạn thân thiết tiễn người đẹp lên đường với lời chúc may mắn đến cô nàng tài năng xinh đẹp.

tm-img-alt

Từ khi thông tin Vicky Chow sẽ là người đẹp chuyển giới đại diện cho Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại “Miss Trans Star International”, số đông cộng đồng mạng đều đặt niềm tin vào người đẹp sinh năm 1994. Suốt khoảng thời gian qua, Vicky Chow không phụ niềm tin của mọi người đã nỗ lực rèn luyện kỹ năng, hình thể, trau dồi nhiều kiến thức cần thiết để có được diện mạo hoàn hảo nhất đến “Miss Trans Star International”.

tm-img-alt

Trước đó, Vicky Chow được người hâm mộ lần đầu tiên biết đến khi thắng giải cuộc thi ảnh online dành cho cộng đồng LGBT, cuộc thi nằm trong khuôn khổ của “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021”. Vicky Chow sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm, với số đo ba vòng là 89-65-95, chiều cao 1m72.

tm-img-alt

Hiện tại, người hâm mộ Việt rất hào hứng chờ đợi sự xuất hiện của đại diện Việt Nam tại các vòng thi của “Miss Trans Star International”.

tm-img-alt

Các thông tin chính thức về cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục trong những ngày tới tại fanpage của “Miss Trans Star International”.

Bạn đang đọc bài viết Người đẹp Vicky Chow lên đường sang Tây Ban Nha dự thi “Miss Trans Star International”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.