Thứ bảy, 27/04/2024 01:16 (GMT+7)

Nhà hàng xơ xác, rác tràn bờ biển Hà Tĩnh

MTĐT -  Thứ ba, 16/11/2021 14:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài, nhiều tháng nay các nhà hàng kinh doanh hải sản đóng cửa, rác thải cũng ngập tràn bờ biển ở huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

tm-img-alt
Khung cảnh đìu hiu, nhà hàng kinh doanh hải sản đóng cửa, bờ biển ngập tràn rác thải, đó là tình trạng đang xảy ra tại khu vực biển ở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.
tm-img-alt
Tại bãi tắm Xuân Hải (thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà) có hơn 20 nhà hàng ăn uống, phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên từ tháng 6 đến nay, do ảnh hưởng dịch bệnh, các nhà hàng đều đóng cửa.
tm-img-alt
“Chỉ một vài hàng quán mở lại khi được cho phép nhưng không có khách. Sau mùa mưa bão, rác thải từ sông Nghèn đổ về và bị sóng đánh dạt vào bờ rất nhiều. Chúng tôi nhiều lần dọn dẹp nhưng rác thải liên tục dạt vào”, ông Văn Thành Đô - Chủ tịch UBND thị trấn Lộc Hà (huyện Lộc Hà) cho hay.
tm-img-alt
Nhà hàng đóng cửa, khu vực bãi biển vắng người. Dọc bờ biển nay trở thành nơi chăn bò của người dân địa phương.
tm-img-alt
Khung cảnh nhếch nhác tại một nhà hàng nhiều tháng nay đóng cửa.
tm-img-alt
Toàn bộ nhà hàng đóng cửa từ tháng 6 đến nay.
tm-img-alt
Dọc tuyến đường vào bãi tắm Xuân Hải ngổn ngang rác.
tm-img-alt
Khu vực dọc bờ biển xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà) bị hàng tấn rác thải bủa vây.
tm-img-alt
Theo người dân địa phương, các loại rác, vỏ sò, ốc bị sóng đánh dạt vào bờ từ đợt mưa bão tháng 10 đến nay nhưng chưa được thu dọn.
tm-img-alt
Đủ các loại rác dọc theo bờ biển xã Thạch Kim đến thị trấn Lộc Hà.
tm-img-alt
Lãnh đạo UBND xã Thạch Kim cho biết, đợt mưa lũ vừa qua khiến lượng rác tràn vào bờ nhiều. Hiện đang cử lực lượng xuống thu dọn rác để đảm bảo môi trường.
Bạn đang đọc bài viết Nhà hàng xơ xác, rác tràn bờ biển Hà Tĩnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo TPO

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới