Chủ nhật, 28/04/2024 18:02 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man City vs Newcastle 21h00 hôm nay 19/8 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 19/08/2023 17:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Newcastle vòng 2 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 02h00 ngày 20/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Man City vs Newcastle

Trực tiếp bóng đá giữa Man City vs Newcastle vòng 2 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 02h00 ngày 20/8/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Man City vs Newcastle

Trực tiếp bóng đá Man City vs Newcastle vòng 2 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 02h00 hôm nay 20/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Man City vs Newcastle

Man City chạm trán Newcastle là một trong 2 trận cầu đinh ở vòng 2 Ngoại Hạng Anh. Newcastle - với những bước phát triển bài bản nhờ được chủ sở hữu giàu có hậu thuẫn - vươn mình trở thành một đội bóng mạnh của giải đấu.

Man City chứng minh sức mạnh của nhà đương kim vô địch với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Burnley. Erling Haaland tỏa sáng với 2 bàn thắng sau 2 cú dứt điểm. Trong khi đó, Newcastle cũng đánh bại Aston Villa với tỉ số đậm, trong đó có dấu ấn đậm nét của Alexander Isak.

Như vậy, Man City đã một mạch thâu tóm 4 danh hiệu cao quý gồm Ngoại hạng Anh, cúp FA, cúp C1 châu Âu và siêu cúp châu Âu chỉ trong ít tháng vừa qua.

Nếu chỉ dừng lại ở đó, giới mộ điệu không bất ngờ nếu đội bóng số 1 lục địa già Man City sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Tuy nhiên, ngay khi đào sâu phân tích phong độ thực tế, nguy cơ The Citizens để rơi điểm là vẫn có thể xảy ra.

Nên nhớ, Man City khởi đầu mùa giải 2023/24 với phong độ không thực sự thuyết phục khi thắng có 1 lần và hòa tới 2 trận (tính trong 90 phút chính thức) ở 3 trận đã đá tại mọi đấu trường. Mặt khác, đội chủ sân Etihad cũng chịu nhiều thiệt thòi về nhân sự khi thiếu vắng đội trưởng De Bruyne bởi chấn thương.

Đáng lo ngại hơn, đối thủ của đương kim vô địch Man City ở vòng 2 là cái tên đáng gờm Newcastle. Lùi lại vòng 1, Chích chòe là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất giải Ngoại hạng Anh với chiến thắng 5-1 trước đối thủ cứng đầu Aston Villa. Tính cả mùa trước, Newcastle mới thua có 5 lần ở 39 trận đấu tại Ngoại hạng Anh và họ đủ tự tin giành điểm từ tay Man City.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man City vs Newcastle 2h hôm nay 20/8

Newcastle là đối thủ hoàn toàn khác so với Burnley. Việc Newcastle giành quyền dự Cúp C1 - Champions League hoàn toàn không phải do may mắn mà đó là thành quả của nỗ lực và tài thao lược của HLV Eddie Howe. Đội bóng này thi đấu hiệu quả, mạnh mẽ ở tốc độ rất cao và thể hiện phong cách chơi bóng rất rõ ràng.

Alexander Isak là chân sút chủ lực của Newcastle mùa này. Nhưng, các vệ tinh của đội bóng áo sọc đen trắng cũng là những người có khả năng tạo đột biến. Anthony Gordon, Harvey Barnes, Miguel Almiron dù chưa phải ngôi sao lớn nhưng họ cũng là những cầu thủ chất lượng cao với những "ngón đòn" riêng.

Man City sẽ phải đối diện với một đội bóng chơi bóng theo hình khối vững chắc. Không dễ để Haaland và đồng đội có thể ghi bàn, nhất là khi "cỗ máy chuyền bóng" Kevin De Bruyne vắng mặt.

Thông tin đáng chú ý Man City vs Newcastle

  • Man City là đương kim vô địch của Premier League, còn Newcastle lọt vào Top 4 mùa trước sau rất nhiều năm chờ đợi.
  • Newcastle đã bất bại 12 trận liên tiếp tính cả những trận chính thức cũng như giao hữu.
  • Từ năm 2020, Newcastle chưa thể giành chiến thắng trước Man City.

Lịch sử đối đầu Man City vs Newcastle

04/03/23

Man City

2 - 0

Newcastle

21/08/22

Newcastle

3 - 3

Man City

08/05/22

Man City

5 - 0

Newcastle

19/12/21

Newcastle

0 - 4

Man City

15/05/21

Newcastle

3 - 4

Man City

Thông tin lực lượng Man City vs Newcastle

  • Man City: De Bruyne chấn thương. Silva chưa chắc chắn thi đấu.
  • Newcastle: Krafth, Manquillo, Willock không ra sân.

Đội hình dự kiến Man City vs Newcastle

  • Man City: Ederson; Stones, Dias, Gvardiol, Lewis; Rodri, Kovacic; Silva, Alvarez, Grealish; Haaland
  • Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Tonali, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Isak, Barnes

Dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Newcastle: 2-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Newcastle, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Man City vs Newcastle 21h00 hôm nay 19/8 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.