Thứ ba, 21/05/2024 07:32 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp MU vs Newcastle, 23h30 hôm nay 26/2, Carabao Cup

MTĐT -  Chủ nhật, 26/02/2023 21:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp MU vs Newcastle 23h30 hôm nay 26/2. Thầy trò HLV Erik Ten Hag đứng trước cơ hội đoạt danh hiệu đầu tiên

Trận MU vs Newcastle diễn ra ở đâu? Khi nào?

  • Thời gian: 23h30 ngày 26/2
  • Địa điểm: SVĐ Wembley
  • Giải đấu: Chung kết Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh)

Bạn đọc quan tâm có thể xem trực tiếp Chung kết Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh) Mu vs Newcastle trên ESPN+.

Nhận định bóng đá MU vs Newcastle

Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này là cuộc đọ sức giữa MU và Newcastle. Về phía Quỷ đỏ, họ đã đánh bại Nottingham Forest với tỷ số chung cuộc 5-0 sau hai lượt trận ở bán kết để có mặt ở trận đấu cuối cùng trên sân Wembley. Trước đó đội chủ sân Old Trafford lần lượt vượt qua Aston Villa, Burnley, Charlton Athletic. Đây là lần đầu tiên MU lọt vào một trận chung kết cúp quốc nội kể từ mùa giải 2017/18, mùa giải mà họ vào chơi ở trận chung kết FA Cup

MU đã thi đấu cực kỳ thuyết phục. Man đỏ ghi ít nhất hai bàn thắng trong tất cả các trận đấu tại giải, ngoài ra họ còn giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất. HLV Erik ten Hag vẫn còn một hành trình dài và gian nan phía trước để khôi phục lại vinh quang cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng danh hiệu đâu tiên ở mùa giải 2022/23 có thể trở thành động lực giúp MU chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải. Nếu đánh bại Newcastle trong trận chung kết, MU sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017. Đó là thời điểm Quỷ đỏ vô địch cúp Liên đoàn Anh và Europa League dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.

Trận này M.U sẽ vắng Eriksen, Martial và Van de Beek vì lý do chấn thương. Trong số 3 cầu thủ này thì chỉ có Eriksen là đáng chú ý. Tuy nhiên, gần đây M.U đã có phương án thay thế Eriksen ở tuyến giữa. Bởi Fred hay Sabitzer đều chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm, cặp với Casemiro. 

Một trường hợp đáng chú ý khác là Rashford. Tiền đạo người Anh bị đau nhẹ sau chiến thắng trước Barca hôm giữa tuần. Hiện chưa rõ Rashford có kịp bình phục hoàn toàn để ra sân trận chung kết hay không? Tuy nhiên, những nguồn tin từ nội bộ M.U cho biết khả năng lớn là Rashford vẫn thi đấu bình thường. 

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp MU vs Newcastle, 23h30 hôm nay 26/2, Carabao Cup

Bên kia chiến tuyến, để vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, Newcastle đã đánh bại Tranmere Rovers, Bournemouth, Crystal Palace, Leicester City và Southampton. Ở vòng bán kết, họ đánh bại Southampton với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Đây là lần đầu tiên Newcastle vào chơi trận chung kết ở một giải đấu quốc nội sau 24 năm. Lần gần nhất mà họ vào chơi một trận chung kết là năm 1999, khi đó “Chích chòe” gặp MU trong trận đấu cuối cùng ở FA Cup. Dù rất nỗ lực nhưng Newcastle để thua 0-2, đó cũng là mùa giải mà Quỷ đỏ giành cú ăn 3 vĩ đại.

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Newcastle bị đánh giá thấp hơn MU ở thời điểm hiện tại. Về mặt phong độ, sau chuỗi trận thi đấu ổn định, Newcastle đang có dấu hiệu chững lại. Bằng chứng là 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, “Chích chòe” không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 1 trận thua.

Nếu như Newcastle đang chơi rất tệ thì MU lại duy trì phong độ cực cao. Đội bóng của Erik ten Hag hiện vẫn góp mặt ở cả 4 đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải 2022/23. Ngoài việc vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, MU còn lọt vào vòng 5 FA Cup. Họ cũng đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Arsenal và Man City, ngoài ra Man đỏ cũng có mặt ở vòng 1/8 Europa League.

Newcastle cũng không có đội hình mạnh nhất trận này. Họ sẽ vắng sự phục vụ của thủ thành số 1 Pope vì án treo giò. Đen đủi cho Chích choè khi thủ môn dự bị là Emil Krafth cũng đang chấn thương. Còn Martin Dubravka thì lại không đủ điều kiện ra sân. Tất cả khiến HLV Eddi Howe phải sử dụng Karius bắt chính trận này. Đây sẽ là lỗ hổng rất lớn ở hàng thủ Newcastle.

Thông tin đáng chú ý MU vs Newcastle

  • Kể từ sau trận thua Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, MU đã có mạch 9 trận bất bại liên tiếp (7 thắng, 2 hòa).
  • Càng về cuối mùa phong độ của MU càng ổn định hơn. Quỷ đỏ mới đánh bại Barcelona để giành quyền vào vòng 1/8 Europa League.
  • MU đã giành được 16 chiến thắng trong số 20 trận gần nhất của họ trên mọi đấu trường.
  • Hàng công của MU đang đạt hiệu suất ghi bàn cao khi tới 23 bàn tính trong 10 trận gần nhất.
  • MU đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất tại Carabao Cup và luôn ghi ít nhất 2 bàn trong tất cả các trận đó.
  • MU đã ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Tại giải Ngoại Hạng Anh, Newcastle bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi khi mùa giải đi qua được 2/3 chặng đường.
  • Newcastle đã không thắng trong 3 trận gần nhất, cụ thể trong đó là 2 trận hòa và 1 trận thua.
  • Newcastle có thành tích phòng ngự tốt nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ để lọt lưới 15 bàn sau 23 trận.
  • Hàng phòng ngự của Newcastle để lọt lưới ở cả 4 trận đấu vừa qua. Đồng thời hàng công cũng đạt hiệu suất không cao với 1 bàn/trận.
  • Newcastle chỉ đánh bại được Manchester United đúng 1 lần trong 9 lần gặp nhau gần nhất.

Lịch sử đối đầu MU vs Newcastle

Thời gian Đội nhà Tỷ số Đội khách
16/10/22 MU 0 - 0 Newcastle
28/12/21 Newcastle 1 - 1 MU
11/09/21 MU 4 - 1 Newcastle
22/02/21 MU 3 - 1 Newcastle
18/10/20 Newcastle 1 - 4 MU

Tình hình lực lượng MU vs Newcastle

  • MU: Eriksen, Martial, Van de Beek không thi đấu. Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Newcastle: Krafth chấn thương. Joelinton, Willock chưa chắc chắn thi đấu, Nick Pope bị treo giò.

Đội hình dự kiến MU vs Newcastle

  • MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford.
  • Newcastle: Karius; Trippier, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Wilson, Saint-Maximin.

Dự đoán kết quả MU vs NewCastle: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá MU vs NewCastle, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp MU vs Newcastle, 23h30 hôm nay 26/2, Carabao Cup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cạn thương...(2)
Em không chờ anh nữa ///Nước mắt cũng cạn rồi///Bây giờ ngồi gột rửa///Yêu dấu một thời thôi…! 
Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,

Tin mới

Sáng tạo từ những điều giản đơn
Ông Trần Văn Hân, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã sáng tạo nhiều ý tưởng để các xe điện lấy rác hoạt động tốt hơn, giúp công nhân môi trường đỡ vất vả.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?