Thứ ba, 19/03/2024 17:47 (GMT+7)

Nhịp sống năng động tại Imperia Smart City làm xiêu lòng thế hệ 4.0

MTĐT -  Thứ sáu, 27/05/2022 11:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thế hệ “công dân 4.0” được tiếp cận với công nghệ hiện đại và tiên tiến, dần dần có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng cuộc sống.

Những nơi an cư có nhịp sống năng động, tiện nghi và môi trường sống xanh, cân bằng, bền vững đang “được lòng” tập khách hàng này nhất.

Thế hệ “công dân 4.0” - Tư duy khác biệt và cấp tiến về nhà ở

“Muốn phát triển thành công một dự án nhà ở thương mại đô thị, không thể không nghiên cứu gu tiêu dùng của thế hệ Y, Z (những người được sinh ra trong giai đoạn 1980 - 1996, 1997 - 2009)”, lãnh đạo một tập đoàn phát triển bất động sản đúc kết.

Thống kê kê cho biết, trong nền kinh tế năng động và phát triển với tốc độ cao như tại Việt Nam, số lượng các cặp vợ chồng thế hệ Y, Z gia nhập vào nhóm HENRYs (high earners, not rich yet - những người có thu nhập cao, nhưng chưa giàu) có thu nhập từ 75.000 - 250.000 USD/năm (2 - 6 tỷ đồng/năm) ngày càng lớn.

Một báo cáo khác chỉ ra rằng, thị hiếu của nhóm khách hàng “4.0” này ưu tiên không gian sống có nhiều hơn sự kết nối, sáng tạo, yếu tố “smart” (thông minh) gắn với sự bùng nổ công nghệ số.

Những căn hộ mang phong cách hiện đại, trẻ trung với không gian sống xanh đang là mục tiêu tìm kiếm của thế hệ công dân 4.0.
Những căn hộ mang phong cách hiện đại, trẻ trung với không gian sống xanh đang là mục tiêu tìm kiếm của thế hệ công dân 4.0.

Nhóm khách hàng này có tri thức, tư duy hiện đại và có điều kiện đi nhiều nơi ở cả trong và ngoài nước, nên có nhiều trải nghiệm, những đòi hỏi về dịch vụ, tiện ích của họ cũng cao hơn thế hệ trước.

Điển hình tại các nước phát triển như Hàn Quốc hay Singapore, khác với những người giàu thế hệ trước, giới trẻ thành đạt ngày nay không tiếc tiền mua căn hộ hạng sang trong các khu đô thị quy mô để đổi lại cuộc sống chất lượng cao. Thậm chí, nếu chưa đủ tài chính để sở hữu căn nhà cho riêng mình, giới trẻ Singapore cũng sẵn sàng chi tiền thuê nhà đắt đỏ để tận hưởng cuộc sống tự do với phong cách sống riêng.

Các “công dân số” sẵn sàng chi trả cho một nơi ở hợp gu
Các “công dân số” sẵn sàng chi trả cho một nơi ở hợp gu

Đây cũng là lý do khiến nhiều chủ đầu tư bất động sản ở Singapore và Hàn Quốc điều chỉnh các mô hình dự án nhà ở để phù hợp thị hiếu của tập khách hàng chi phối thị trường tương lai này.

Các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng. Trong số đó, những thay đổi cấp tiến của MIKGroup trong việc phát triển dự án Imperia Smart City hướng tới tập khách hàng trẻ ưa lối sống năng động, hiện đại và xanh bền vững là một ví dụ điển hình.

Những dự án hiện đại và có yếu tố xanh bền vững rất “ăn khách”

Tại Hà Nội, những nhu cầu về một nơi được quy hoạch “All-in-one” của các “công dân số” đều được tìm thấy tại Khu đô thị hiện đại Imperia Smart City nằm trong Đại đô thị Thông minh ở phía tây Thủ đô. Imperia Smart City là dự án điển hình cho các gia đình trẻ hiện đại, ưa lối sống tân tiến. Ở Imperia Smart City, những công dân 4.0 có thể tận hưởng mảng xanh bất tận đến từ 102.000 m2 công viên trung tâm, gần 50.000m2 hồ cảnh quan; 15 công viên chủ đề,…

Với mảng xanh lên tới hàng chục hecta, Imperia Smart City “được lòng”những công dân toàn cầu.
Với mảng xanh lên tới hàng chục hecta, Imperia Smart City “được lòng”những công dân toàn cầu.

Phù hợp với nhịp sống năng động của “công dân toàn cầu”, Imperia Smart City giúp cư dân sử dụng thời gian hiệu quả tối đa khi mọi nhu cầu về cuộc sống hiện đại đều được đáp ứng trong bán kính 3km. Nội khu dự án có tới 40 tiện ích trong nhà và ngoài trời, được chia thành 3 cụm trải nghiệm toàn diện “Thân - Tâm - Trí”, nổi bật là bể bơi ngoài trời quy mô 1.000 m2 Aquatics, hồ cảnh quan Moon Lake, vườn thiền Sonate Garden, công viên dã ngoại Spring Park, khu làm việc ngoài trời Cloud9, khu vui chơi vận động liên hợp Summer Space,…

Thống kê của các công ty phân phối bất động sản cho thấy, khu Tây năng động là địa chỉ hội tụ cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt là cộng đồng người Hàn Quốc, Nhật Bản và Hồng Kông. Imperia Smart City - nơi mọi nhu cầu về mua sắm, giải trí, y tế, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ… đều được đáp ứng trong chỉ trong bán kính từ 1-3km, đang dần trở thành một cộng đồng dân cư “liên hợp quốc” thượng lưu.

Những gia đình trẻ như gia đình diễn viên Mạnh Trường xem Imperia Smart City là nơi trải nghiệm cuộc sống lý tưởng.
Những gia đình trẻ như gia đình diễn viên Mạnh Trường xem Imperia Smart City là nơi trải nghiệm cuộc sống lý tưởng.

Nói về việc hướng vào giới trẻ tại các dự án mới như Imperia Smart City, đại diện MIKroup cho biết, thế hệ công dân 4.0 ngày càng có khả năng chi trả cao nhưng cũng rất kỹ tính trong lựa chọn không gian sống. Chính vì vậy, MIKGroup chú trọng nhiều hơn đến trải nghiệm chất lượng sống cho cư dân.

“Tại Hà Nội, tỷ lệ cây xanh chỉ bằng 1/5 so với các đô thị lớn như Singapore, Paris, tuy nhiên, các nhà phát triển bất động sản như MIKGroup đang nỗ lực tạo lập nhằm kiến tạo một cuộc sống xanh bền vững, phù hợp với tư duy tân tiến và lối sống của thế hệ công dân toàn cầu”, vị đại diện này cho biết.

Hiện MIKGroup đang mở bán những tòa căn hộ cận hồ điều hòa 4,8 ha tại phân khu The Mirae Park (thuộc dự án Imperia Smart City) với chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt. Khách hàng có thể vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 24 tháng và được hưởng chiết khấu cao nhất lên tới 16%.

Thông tin chi tiết dự án Imperia Smart City:Website: http://imperiasmartcity.com/

Bạn đang đọc bài viết Nhịp sống năng động tại Imperia Smart City làm xiêu lòng thế hệ 4.0. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...