Thứ ba, 30/04/2024 09:35 (GMT+7)

Những "Outfits" thời trang ngày càng quyến rũ của Kỳ Duyên

MTĐT -  Thứ sáu, 08/04/2022 16:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo dõi nàng hậu trên nền tảng mạng xã hội instagram, bạn có thể dễ dàng nhận thấy phong cách thời trang của cô nàng có sự thay đổi đáng kể. Nhiều khung hình "hở bạo" của Kỳ Duyên được netizen công nhận vì gu thời trang đỉnh cao của mình.

So với thời điểm mới đăng quang, người đẹp này đã có sự thay đổi vô cùng tích cực, không chỉ xinh đẹp mà độ quyến rũ cũng tăng hơn gấp bội. Nếu như có thời Hoa hậu sinh năm 1996 từng nhận về ý kiến trái chiều vì lộ dáng mũm mĩm thì giờ đây cô không cần phải chọn những bộ cánh kín đáo che khuyết điểm.

Độ nhận diện của cái tên Kỳ Duyên bỗng nóng hừng hực trên các trang mạng xã hội bởi trình lên đồ chất chơi hệt một fashionista chính hiệu. Liên tục ngồi ghế nóng của những chương trình thực tế về thời trang và giới trẻ, Kỳ Duyên được netizen công nhận vì gu thời trang đỉnh cao của mình.

Khi trở thành nhân vật quyền lực, Kỳ Duyên luôn cố gắng truyền tải những kinh nghiệm và đưa ra lời khuyên cho các thí sinh. Người đẹp gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng hoạt ngôn và cách hành xử đầy tinh tế

Một số hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Dõi theo bước chân thời trang của nàng hậu, ai nấy đều cảm thấy nể phục cho hành trình lột xác của người đẹp. Từ một nàng hậu có style nhạt nhoà, không ấn tượng, Kỳ Duyên đã mạnh dạn bứt phá theo đuổi thời trang đậm dấu ấn cá nhân với những thiết kế bạo dạn, táo bạo.

Street style của nàng hậu cũng được nhận xét vừa sành điệu, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Số đo vòng hai chạm mốc 59cm nhờ chăm chỉ tập luyện giữ dáng, giám khảo Hoa hậu Thể thao Việt Nam dành nhiều cảm tình cho áo crop-top, quần short. Những món đồ này đủ hack dáng, đủ gợi cảm chẳng hề phô phang.

Đến nay, cô nàng vẫn giữ được độ hot, nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Những "Outfits" thời trang ngày càng quyến rũ của Kỳ Duyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.