Thứ hai, 06/05/2024 11:51 (GMT+7)

Ninh Thuận: Ký kết Chương trình phối hợp bảo vệ môi trường, thích ứng với BĐKH

Ngọc Anh -  Thứ sáu, 10/02/2023 08:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Việc ký kết và thực thi Chương trình phối hợp cần phát huy vai trò của các tôn giáo tham gia bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu giai đoạn 2023 – 2026

Ngày 9/2, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp với các tôn giáo về tham gia bảo vệ môi trường (BVMT) và thích ứng với biến đổi khí hậu (BĐKH) giai đoạn 2023-2026. 

tm-img-alt
Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đánh giá cao những kết quả bước đầu trên nhiều phương diện trong triển khai thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh với Sở TN&MT và các tổ chức tôn giáo và nhấn mạnh: Việc ký kết và thực thi chương trình phối hợp phát huy vai trò của các tôn giáo tham gia BVMT và thích ứng với BĐKH giai đoạn 2023-2026 sẽ góp phần cùng tỉnh tạo nên những giá trị khác biệt, trong đó có tiêu chí về môi trường, phấn đấu hết mình vì một Ninh Thuận xanh, sạch, đẹp và văn minh. Đồng chí mong muốn các vị chức sắc các tôn giáo tiếp tục phát huy sự đoàn kết, cùng với vai trò, uy tín, trách nhiệm của mình để hợp tác chặt chẽ với chính quyền, Mặt trận các cấp trong tuyên truyền, vận động tín đồ, nhân dân đồng thuận và tích cực thực hiện các nội dung BVMT và thích ứng với BĐKH.

Tại Hội nghị, đại diện 8 tôn giáo trong tỉnh đã thảo luận, chia sẻ kết quả, kinh nghiệm thực hiện chương trình phối hợp giai đoạn 2016-2020; thực hiện ký kết và đề xuất các giải pháp cụ thể, thiết thực triển khai Chương trình phối hợp BVMT, thích ứng với BĐKH giai đoạn 2023-2026.

Bạn đang đọc bài viết Ninh Thuận: Ký kết Chương trình phối hợp bảo vệ môi trường, thích ứng với BĐKH. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới