Thứ hai, 20/05/2024 20:04 (GMT+7)

PC Đắk Nông thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Trần Quỳnh -  Thứ hai, 24/07/2023 14:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), mới đây, Công ty Điện lực ( PC) Đắk Nông đã đến thăm hỏi và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, PC Đắk Nông đã đến gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Xuân, xã Đắk lao, huyện Đắk Mil; Mẹ Nguyễn Thị Ca, xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô; Mẹ Hoàng Thị Khiết, xã Hưng Bình, huyện Đắk R'lấp.

Tại các nơi đến, thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Nông đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, trao quà, động viên tinh thần các Mẹ Việt Nam anh hùng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Lãnh đạo Công ty Điện lực Đắk Nông đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, trao quà, động viên tinh thần các Mẹ Việt Nam anh hùng

Đây là hoạt động thiết thực, thường niên của Công ty Điện lực Đắk Nông nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Cũng trong dịp này, ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Nông cùng Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà tri ân gia đình liệt sỹ của cán bộ công nhân viên đang công tác tại công ty.

Hoạt động này thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng...

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Nông cùng Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tri ân gia đình liệt sỹ của cán bộ công nhân viên đang công tác tại công ty
Bạn đang đọc bài viết PC Đắk Nông thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sáng tạo từ những điều giản đơn
Ông Trần Văn Hân, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã sáng tạo nhiều ý tưởng để các xe điện lấy rác hoạt động tốt hơn, giúp công nhân môi trường đỡ vất vả.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?