Chủ nhật, 28/04/2024 07:23 (GMT+7)

Phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam được Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tặng Bằng khen

PV -  Thứ sáu, 02/02/2024 07:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã tặng Bằng khen 22 tập thể và 14 cá nhân, trong đó có phóng viên Trương Hoài Phương- PV Thường trú tại Cần Thơ đã có thành tích đóng góp trong công tác tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập TP Cần Thơ.

Chiều 1/2, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ tổ chức Họp mặt Báo chí mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Thành ủy Cần Thơ; Ông Trần Việt Trường, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ.

tm-img-alt

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ, ông Trần Việt Trường gửi tới các nhà báo lão thành, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên báo, đài Trung ương và địa phương lời chúc mừng mạnh khỏe đầu Xuân, tiếp tục yêu nghề, cống hiến, nêu cao bản lĩnh chính trị, trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân, đồng hành cùng thành phố thực hiện tốt công tác tuyên truyền phục vụ các nhiệm vụ chính trị, quảng bá hình ảnh quê hương, con người Cần Thơ đến bè bạn trong nước và quốc tế.

tm-img-alt

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Thành ủy Cần Thơ trao Bằng khen tặng các tập thể.

Qua 20 năm trực thuộc Trung ương (1/1/2004 - 1/1/2024), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã tập trung công sức, phối hợp chặt chẽ với các Bộ, ban, ngành Trung ương vươn lên đạt được nhiều kết quả tích cực. Bộ mặt của thành phố không ngừng đổi mới, tạo dấu ấn tốt đẹp, góp phần quan trọng vào tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập với khu vực và thế giới.

“Những thành tựu phát triển kinh tế trong 20 năm thành phố trực thuộc Trung ương từng bước khẳng định được vai trò trung tâm của vùng ĐBSCL, góp phần tích cực vào sự phát triển của vùng và đóng góp quan trọng vào tăng trưởng chung của cả nước. Trong sự phấn đấu nỗ lực không ngừng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Cần Thơ, là sự đóng góp tích cực của đội ngũ những người làm báo trong công tác tuyên truyền, động viên, cổ vũ tôn vinh những điển hình tiên tiến, tạo hào khí cách mạng, sự đồng thuận của xã hội để chúng ta cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra”, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ khẳng định.

TP Cần Thơ hiện có 69 cơ quan, văn phòng đại diện Báo chí địa phương và Trung ương chính thức đóng trên địa bàn, với khoảng gần 1.000 cán bộ, phóng viên, nhân viên. Hoạt động báo chí ở Cần Thơ luôn diễn ra sôi động so với nhiều địa phương khác trong khu vực và cả nước. Các cơ quan Báo chí đã thực hiện tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, bám chắc mục tiêu chính trị, tạo sự đồng thuận của xã hội và lòng tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

tm-img-alt

ÔngTrần Việt Trường, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ trao Bằng khen tặng các tập thể.

Theo Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, thành phố đang tích cực triển khai Kế hoạch thực hiện Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí đến năm 2025 của Chính phủ. Đồng thời, tiếp tục tìm cách tháo gỡ khó khăn về cơ chế tài chính, kinh tế báo chí; quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể để báo chí thực hiện tốt tôn chỉ mục đích, phù hợp với lợi ích đất nước, lợi ích dân tộc và lợi ích của địa phương, xứng đáng là chiến sĩ xung kích trên mặt trận văn hóa, tư tưởng của Đảng và Nhà nước.

tm-img-alt

Ông Nguyễn Ngọc Tâm, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ trao Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.  ​​​​ 

Dịp này, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tặng Bằng khen 22 tập thể và 14 cá nhân, trong đó có PV Trương Hoài Phương, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam thường trú tại TP Cần Thơ vì đã có nhiều thành tích đóng góp trong công tác tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương (1/1/2004 - 1/1/2024)./.

Bạn đang đọc bài viết Phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam được Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tặng Bằng khen. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề