Thứ hai, 20/05/2024 01:06 (GMT+7)

Quảng Bình: 4 tàu cá bị chìm trên biển, tiếp tục tìm kiếm ngư dân gặp nạn

Thanh Mai -  Thứ tư, 08/05/2024 09:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 2/5 đến sáng 3/5, trong lúc đánh cá trên biển, 4 tàu cá ở Quảng Bình gặp tai nạn do giông lốc, trong đó, có 3 tàu bị chìm và 1 tàu mất liên lạc. Lực lượng chức năng tiếp tục triển khai các phương án, mở rộng khu vực tìm kiếm thuyền viên gặp nạn.

tm-img-alt
Người thân của các ngư dân bị nạn chờ đợi tin tức từ các nạn nhân mới trở về.

Liên quan đến vụ 4 tàu cá của ngư dân Quảng Bình gặp lốc xoáy bị chìm và mất liên lạc trên biển, chiều 7/5, Ban Chỉ huy tiền phương, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và lực lượng chức năng tiếp tục bàn các phương án để tìm kiếm thuyền viên mất tích.

Theo báo cáo của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình, có 4 tàu bị chìm trên biển. Trong đó, 1 tàu của ngư dân xã Đức Trạch (Bố Trạch), 2 tàu của ngư dân xã Quảng Phúc (TX. Ba Đồn) và 1 tàu của ngư dân xã Quảng Phú (Quảng Trạch). Trên 4 tàu bị chìm có tổng số 24 thuyền viên, đến nay đã tìm kiếm được 14 thuyền viên, trong đó, 1 người đã tử vong.

Các lực lượng chức năng cùng với ngư dân đang nỗ lực tìm kiếm 10 thuyền viên còn lại. Các tàu cá gặp nạn đã chìm, không thể trục vớt.

tm-img-alt
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình Đoàn Ngọc Lâm kiểm tra công tác tìm kiếm thuyền viên gặp nạn trên biển.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm chỉ đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp với các ngành, đơn vị, địa phương liên quan kịp thời có những đề xuất, kiến nghị cơ quan chức năng hỗ trợ công tác tìm kiếm; tiếp tục triển khai các phương án, mở rộng khu vực tìm kiếm. Mặt khác chia sẻ, động viên kịp thời các gia đình có thuyền viên gặp nạn…

Ngay sau buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm cùng đoàn công tác đã đến thắp hương, chia sẻ với những mất mát của gia đình có thuyền viên tử nạn tại thôn Hải Đông, xã Quảng Phú (Quảng Trạch).

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: 4 tàu cá bị chìm trên biển, tiếp tục tìm kiếm ngư dân gặp nạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !