Thứ sáu, 03/05/2024 01:31 (GMT+7)

Quảng Nam: Phó chủ tịch UBND tỉnh bị bắt vì liên quan đến chuyến bay giải cứu

Đinh Nga -  Thứ bảy, 31/12/2022 22:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 31/12, Cơ quan Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vì có liên quan đến vụ “chuyến bay giải cứu".

Theo Bộ Công an, đây là diễn biến mới nhất khi Cơ quan An ninh điều tra mở rộng điều tra vụ án "Đưa hối lộ, nhận hối lộ, môi giới hối lộ; lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ và lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Bộ Ngoại giao, Hà Nội và các tỉnh, thành phố. 

Sau khi Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao phê chuẩn, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã thực hiện tống đạt quyết định khởi tổ bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét chỗ ở và nơi làm việc đối với bị can Trần Văn Tân.

tm-img-alt
Ông Trần Văn Tân

Được biết, trong hai năm 2021 - 2022, ông Trần Văn Tân lúc này là Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã  ký hàng chục công văn thống nhất cho nhiều công ty tổ chức đón công dân Việt Nam và người nước ngoài đến cách ly tại cơ sở lưu trú có thu phí tại Quảng Nam. Ngoài ra, ông còn ký một số quyết định về việc thành lập khu cách ly tập trung có thu phí đối với người nhập cảnh tại một số khách sạn ở tỉnh này.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam: Phó chủ tịch UBND tỉnh bị bắt vì liên quan đến chuyến bay giải cứu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.