Thứ hai, 29/04/2024 09:10 (GMT+7)

Quảng Ninh: Kịp thời dập tắt đám cháy tại chợ Cửa Ông, TP Cẩm Phả

Thanh Mai -  Chủ nhật, 17/09/2023 09:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h30 tối nay (16/9), tại chợ Cửa Ông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy tại chợ Cửa Ông.

Tối ngày 16/9, chợ Cửa Ông, TP Cẩm Phả đã xảy ra sự cố cháy. Rất may, đám cháy đã được lực lượng tại chỗ phát hiện và xử lý kịp thời.

Ngọn lửa đã được dập tắt trước khi lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn của Công an tỉnh đến. Chỉ trong vòng 15 phút kể từ khi phát hiện ngọn lửa, lực lượng phòng cháy, chữa cháy địa phương tại chỗ đã kịp thời khống chế và dập tắt ngọn lửa.

Sự phản ứng nhanh và chữa cháy kịp thời thành công vụ việc trên là do lực lượng phòng cháy tại chỗ khá chuyên nghiệp.

Công an phường Cửa Ông có một Phó trưởng Công an phường vốn trước đây quản lý lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy nên có kinh nghiệm ứng phó tình huống.

Thêm vào đó, vào ban đêm, chợ Cửa Ông luôn bố trí lực lượng phòng cháy, chữa cháy khoảng 5 người.

Nhờ sự phối hợp giữa Công an phường và lực lượng phòng cháy, chữa cháy của chợ Cửa Ông nên ngọn lửa đã được khống chế kịp thời.

Vụ cháy rất may không thiệt hại về người. Một số đồ dùng trong các gian hàng bị thiêu rụi. Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Kịp thời dập tắt đám cháy tại chợ Cửa Ông, TP Cẩm Phả. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.