Thứ bảy, 27/04/2024 19:28 (GMT+7)

Quảng Ninh: Một thanh tra giao thông tử vong bất thường trong khách sạn

MTĐT -  Thứ hai, 07/08/2023 17:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang phối hợp điều tra nguyên nhân một cán bộ thanh tra giao thông tử vong ở khách sạn trên địa bàn.

Cơ quan chức năng TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, Công an thành phố đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ một cán bộ thanh tra giao thông (TTGT) tử vong trong một khách sạn thuộc địa bàn phường Hồng Gai.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 4/8, các ông Đ.H.H, T.V.Ng.M và L.Tr.Th, thuộc Đội TTGT số 3, TTGT tỉnh Quảng Ninh cùng thuê một khách sạn tại phường Hồng Gai, TP Hạ Long.

Khách sạn nơi phát hiện cán bộ thanh tra giao thông tỉnh Quảng Ninh tử vong bất thường (Ảnh: Ngh.H).
Khách sạn nơi phát hiện cán bộ thanh tra giao thông tỉnh Quảng Ninh tử vong bất thường (Ảnh: Ngh.H).

Đến khoảng 6h sáng 5/8, một đồng nghiệp của 3 cán bộ TTGT nêu trên đến phòng nghỉ khách sạn để mời đi ăn sáng thì phát hiện ông Đ.H.H nằm bất tỉnh dưới đất. Sau đó, ông H được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Hạ Long đã phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra vụ việc. Sau khi khám nghiệm xong, thi thể ông Đ.H.H đã được bàn giao về cho gia đình an táng.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Một thanh tra giao thông tử vong bất thường trong khách sạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề