Chủ nhật, 28/04/2024 06:06 (GMT+7)

Sập tường khu công nghiệp ở Bình Định: 5 người chết, 6 người bị thương

Duy Anh -  Thứ sáu, 16/09/2022 08:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 15/9 tại khu công nghiệp Nhơn Hòa (thị xã An Nhơn, Bình Định), xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Theo lời những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào cuối giờ chiều khi mọi người đang làm việc như thường ngày thì bỗng nghe thấy một tiếng động rất lớn, nghi là rơi vật liệu do thời tiết mưa và có gió mạnh nên nhiều người đã đi kiểm tra. Khi nhóm công nhân đến nơi thì phát hiện 1 bức tường lớn đã đổ sập và đè lên nhiều người phía dưới. 

tm-img-alt
Hiện trường vụ sập tường khiến 11 người thương vong tại khu công nghiệp Nhơn Hòa, tỉnh Bình Định (ảnh do người dân cung cấp).

Phát hiện sự việc, các công nhân thi công gần đó chạy đến hỗ trợ đưa các nạn nhân ra ngoài.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường để tiến hành giải cứu người mắc kẹt. Do thời tiết không ủng hộ và các mảnh vụn cùng mảng tường đè lên người các nạn nhân là rất lớn và nặng nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

tm-img-alt
Công tác cứu hộ được triển khai nhanh chóng như gặp khó khăn do thời tiết và lkhối ượng vật liệu khổng lồ đè lên các nạn nhân (ảnh do người dân cung cấp).
tm-img-alt
Những nạn nhân sau khi thoát khỏi đống đổ nát ngay lập tức được chuyển ra xe cấp cứu (ảnh do người dân cung cấp).

Theo Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã chỉ đạo tất cả các lực lượng, như: Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thị xã An Nhơn, Công an phường Nhơn Hòa, Công an xã Nhơn Thọ phối hợp cùng Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp, Thanh tra lao động, Sở Xây dựng cùng cơ quan pháp y tại bệnh viện tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu pháp y để xử lý, khắc phục vụ tai nạn công trình ở Khu công nghiệp Nhơn Hòa. 

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, bệnh viện tiếp nhận 11 nạn nhân, trong đó 5 người đã tử vong. Hiện tại, bệnh viện đang cấp cứu 6 nạn nhân khác bị thương.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Danh sách 5 người tử vong và 6 người bị thương

Danh sách người bị thương:

1. Nguyễn Thanh Quan (SN 1981), ngụ thôn Lộc Trung, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

2. Nguyễn Thị Gái (SN 1971), ngụ khu vực Hoà Nghi, phường Nhơn Hoà, thị xã An Nhơn.

3. Nguyễn Thị Hoan (SN 1985), ngụ xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước.

4. Nguyễn Thanh Vân (SN 1952), ngụ xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước.

5. Trần Văn Đạt (SN 1973), ngụ phường Nhơn Hoà, thị xã An Nhơn.

6. Nguyễn Thành Lập (SN 1992), ngụ xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

Danh sách tử vong:

1. Hồ Ngọc Luân (SN 1998), ngụ thôn Thọ Lộc 2, xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn.

2. Ngô Thanh Trực (SN 1985), ngụ thôn Kỳ Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

3. Nguyễn Thị Thanh Ái (SN 1988), ngụ thôn Lộc Trung, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

4. Phạm Đức Tài (SN 1983), ngụ xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước.

5. Hồ Văn Hướng (SN 1966), ngụ xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn.

Bạn đang đọc bài viết Sập tường khu công nghiệp ở Bình Định: 5 người chết, 6 người bị thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề