Chủ nhật, 28/04/2024 18:39 (GMT+7)

SUS làm sạch môi trường tại Công viên hồ điều hòa Mai Dịch nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

Lam Vy -  Thứ sáu, 17/11/2023 19:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 17/11/2023, Công ty Cổ phần Môi trường SUS Thượng Hải (SUS) đã phối hợp cùng Keep Vietnam Clean (KVC) đồng tổ chức sự kiện làm sạch môi trường tại Công viên hồ điều hòa Mai Dịch.

Hoạt động được tổ chức với sự phối hợp của Keep Vietnam Clean (KVC) - tổ chức phi lợi nhuận về bảo vệ môi trường nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Môi trường SUS Thượng Hải (SUS) - (17/11/2008-17/11/2023).

tm-img-alt
Hoạt động được tổ chức với sự phối hợp của Keep Vietnam Clean (KVC).

Sự kiện làm sạch môi trường tại Công viên hồ điều hòa Mai Dịch thu hút sự quan tâm từ các đối tác và đơn vị uy tín trong ngành môi trường. Sự tham dự của Hitachi Zosen Vietnam, Hiệp hội Môi trường đô thị và khu Công nghiệp Việt Nam, Tạp chí Môi trường đô thị Việt Nam điện tử, và China Power không chỉ là sự ghi nhận về sự quan trọng của sự kiện này mà còn mở ra cơ hội mới cho hợp tác trong tương lai.

tm-img-alt

Sự thành công của sự kiện cũng đến từ sự đóng góp của các tình nguyện viên, đặc biệt là sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội, với hơn 90 tình nguyện viên và khách mời. Với tinh thần tích cực tham gia vào các hoạt động làm sạch môi trường tại Công viên hồ điều hòa Mai Dịch, trrong buổi sáng, các tình nguyện viên đã thu gom được gần 160kg rác thải các loại.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sự kiện này chính là cơ hội để thể hiện trách nhiệm xã hội, đồng thời chia sẻ thông điệp bảo vệ môi trường. Sự tham gia tích cực của đối tác và tình nguyện viên đã tạo nên một hoạt động đáng nhớ, là bước tiến quan trọng trong hành trình xây dựng một môi trường sống xanh, sạch đẹp và bền vững.

tm-img-alt
tm-img-alt

SUS là công ty chuyên tập trung vào lĩnh vực dịch vụ môi trường như xử lý chất thải rắn thành thị, xây dựng khu công nghiệp trọng điểm, tổng thầu EPC và là đơn vị vận hành ủy thác dự án đốt rác phát điện, xử lý phụ phẩm nông lâm nghiệp, là doanh nghiệp dịch vụ tổng hợp theo chuỗi bao gồm đầu tư, xây dựng, kinh doanh, vận hành, nhiều năm liên tiếp được bầu chọn là một trong mười doanh nghiệp lớn, có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực xử lý chất thải rắn của Trung Quốc. SUS thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam vào tháng 12/2019. Trụ sở VPĐD tại phòng 1804, tầng 18, tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

SUS hiện đã trở thành một đối tác đáng tin cậy trong việc giải quyết những thách thức về môi trường. SUS không ngừng chứng minh vai trò của mình trong sự phát triển bền vững. Công ty không chỉ làm việc để đạt được lợi nhuận mà còn để chung tay xây dựng một môi trường sống xanh, sạch.

Bạn đang đọc bài viết SUS làm sạch môi trường tại Công viên hồ điều hòa Mai Dịch nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.