Thứ hai, 29/04/2024 21:36 (GMT+7)

Tai nạn xe buýt ở miền Trung Ấn Độ khiến gần 20 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ ba, 09/05/2023 15:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gần 20 người đã thiệt mạng và hơn 25 người khác bị thương trong vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng ngày 9/5 ở bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ.

Phát biểu với báo giới, ông Ravi Joshi - một nhà lập pháp địa phương, cho biết vụ tai nạn xảy ra ở huyện Khargone khi một chiếc xe buýt của công ty vận tải tư nhân lao xuống một con sông cạn từ độ cao 15 m. Khi tai nạn xảy ra, xe buýt đang di chuyển trên cầu, hướng đến thành phố Indore của bang Madhya Pradesh.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: The Times of India/Ảnh chụp màn hình)

Những người bị thương đã được đến bệnh viện địa phương để cứu chữa. Ông Joshi cho biết số người thiệt mạng có thể sẽ còn gia tăng do nhiều người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Ông cũng cho biết nguyên nhân gây tai nạn có thể do xe chạy quá tốc độ.

Thủ tướng Narendra Modi đã gửi lời chia buồn đến gia đình những nạn nhân trong vụ tai nạn, đồng thời cho biết chính phủ sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình những người thiệt mạng và những người bị thương. Thủ hiến bang Madhya Pradesh, Shivraj Singh Chouhan, cũng cho biết chính quyền bang sẽ bồi thường cho các nạn nhân.

Thiên Bảo (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tai nạn xe buýt ở miền Trung Ấn Độ khiến gần 20 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...