Thứ hai, 29/04/2024 12:25 (GMT+7)

Tạp chí Môi trường và Đô thị trao quà cho học sinh khó khăn Trường THCS Chất Bình

Tuấn Hải -  Thứ bảy, 27/01/2024 06:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 24/1, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với Trường THCS Chất Bình trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chương trình “Xuân yêu thương” năm 2024.

Thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và xã hội đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong trường; Tăng cường mối quan hệ giữa các nhà trường với PHHS, với các cơ quan, ban ngành, tổ chức xã hội đẩy mạnh huy động nguồn lực cho các hoạt động hỗ trợ trẻ em.

Tạo sân chơi sinh hoạt văn hóa lành mạnh, bổ ích, ý nghĩa cho trẻ em đang học tại nhà trường, góp phần gìn giữ bản sắc văn hoá, phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, tạo điều kiện cho trẻ em khó khăn tại cộng đồng có được một món quà tết, một mùa xuân vui tươi, ấm áp.

tm-img-alt
Cô Đỗ Ngọc Thu - Hiệu trưởng nhà trường.
tm-img-alt
Ông Đỗ Văn Dương - Phó hiệu trưởng nhà trường.
tm-img-alt
Ông Phạm Trường Giang - Trưởng ban đại diện CMHS
tm-img-alt
Thiếu tá Trịnh Văn Dư - Trưởng công an xã Chất Bình.

Chương trình Xuân yêu thương" được tổ chức chu đáo với nội dung sâu sắc, truyền cảm; động viên thực chất, lôi cuốn cán bộ, giáo viên, nhân viên, các em học sinh và đông đảo tầng lớp nhân dân tự nguyện tham gia. Thông qua đó tạo được dư luận xã hội mạnh mẽ, khuyến khích cộng đồng chung tay bảo vệ chăm sóc trẻ em.

tm-img-alt
Phóng viên: Trần Tuấn Hải - Đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trao 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại đây, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trao 20 suất quà (môi suất trị giá 500.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mồ côi cha mẹ, cha mẹ mất sức lao động,…

Đây là những phần quà ý nghĩa, thiết thực, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi./.

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Môi trường và Đô thị trao quà cho học sinh khó khăn Trường THCS Chất Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.