Chủ nhật, 28/04/2024 17:03 (GMT+7)

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam thăm, chúc Tết Tiểu đoàn Tên lửa 166

Anh Khang -  Thứ tư, 31/01/2024 19:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 31/1/2024, VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM đã đến thăm và chúc Tết tập thể, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 166 (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Được thành lập ngày 22/6/1972, Tiểu đoàn Tên lửa 166, thuộc Trung đoàn Tên lửa 276, nằm trong đội hình chiến đấu của Sư đoàn Phòng không 367. Trải qua 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Tiểu đoàn đã cùng Trung đoàn 276 cơ động làm nhiệm vụ trên nhiều địa bàn của cả nước như: TP.Hà Nội, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang và TP.HCM.

tm-img-alt
Lãnh đạo VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM thăm, chúc Tết Tiểu đoàn Tên lửa 166.

Theo Đại úy Mai Thế Quyền – Bí thư Đảng ủy Tiểu đoàn 166, với nhiệm vụ canh giữ bình yên cho bầu trời TP.HCM và các tỉnh, thành khu vực phía Nam, trong năm 2023, đơn vị đã khắc phục mọi khó khăn, luôn đoàn kết, đạt được nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đẩy mạnh tăng gia sản xuất, tự đảm bảo được rau xanh và một phần thực phẩm, nâng cao đời sống bộ đội, phối hợp chặt chẽ với các cấp ủy, chính quyền, các đơn vị ban ngành địa phương, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đóng quân.

“Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn những tình cảm đầy ý nghĩa của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đối với các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 166. Đơn vị xin trân trọng gửi lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến các cán bộ, nhà báo, phóng viên của Tạp chí. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn quan hệ giữa hai bên ngày càng thắm thiết, gắn kết hơn” – Đại úy Mai Thế Quyền chia sẻ thêm.

tm-img-alt
Đại úy Mai Thế Quyền – Bí thư Đảng ủy Tiểu đoàn 166 nhận quà của Tạp chí do nhà báo Lê Hải đại diện trao tặng.
tm-img-alt
Thời gian qua Tạp chí đã có nhiều chương trình giao lưu, hỗ trợ Tiểu đoàn.

Nhân dịp Tết cổ truyền, nhà báo Lê Hải – Trưởng VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM đã chúc các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

tm-img-alt
Đại úy Mai Thế Quyền – Bí thư Đảng ủy Tiểu đoàn 166 giới thiệu vườn rau tăng gia sản xuất của đơn vị.

Được biết, thời gian qua, VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM đã có nhiều chương trình giao lưu, hỗ trợ Tiểu đoàn Tên Lửa 166. Dịp này, Tạp chí đã trao tặng một phần quà và số tiền 05 triệu đồng. Trước đó, CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường cũng đã trao tặng đơn vị phần quà Tết nguyên đán trị giá 15 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam thăm, chúc Tết Tiểu đoàn Tên lửa 166. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.