Thứ sáu, 03/05/2024 04:58 (GMT+7)

Thái Bình: Học sinh lớp 6 nhặt gần 20 triệu đồng nhờ công an trả lại người mất

Yên Hoà -  Thứ năm, 29/12/2022 09:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, em Nguyễn Bá Nhất, lớp 6A, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Quỳnh Minh, Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã trao trả tài liệu cùng 19,5 triệu đồng nhặt được cho người bị đánh rơi.

Theo đó, vào khoảng 12h45 ngày 27/12, trong quá trình em Nguyễn Bá Nhất (học sinh lớp 6A, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Quỳnh Minh) đi từ nhà đến trường học thì bất ngờ nhặt được một túi hồ sơ trên đường.

Sau khi kiểm tra bên trong thấy có một số giấy tờ cùng 19,5 triệu đồng, em Nhất báo cáo cô giáo chủ nhiệm. Nhà trường đã liên hệ với Công an xã Quỳnh Minh để tìm người bị rơi tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Quỳnh Minh đã tìm được chủ số tài sản bị rơi nói trên là anh Nguyễn Bá Điềm (trú tại thôn An Ký Tây, xã Quỳnh Minh).

tm-img-alt
Em Nguyễn Bá Nhất đã trực tiếp trao lại toàn bộ tài sản cho người đánh rơi. Nguồn: internet

Sáng 28/12, dưới sự chứng kiến của Công an xã Quỳnh Minh, đại điện nhà trường, em Nguyễn Bá Nhất đã trực tiếp trao lại toàn bộ tài sản cho người đánh rơi.

Hành động của em Nguyễn Bá Nhất rất xứng đáng được khen thưởng, động viên vì hành động đẹp cần lan toả đến với cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Học sinh lớp 6 nhặt gần 20 triệu đồng nhờ công an trả lại người mất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.