Chủ nhật, 28/04/2024 07:35 (GMT+7)

Thái Bình: Khám bệnh miễn phí, tặng quà cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn

Ngọc Tuyên - Nguyễn Bảo -  Thứ hai, 23/10/2023 06:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

200 người là các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình được các y, bác sĩ khám sàng lọc những bệnh thường gặp

Ngày 21/10, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình phối hợp với Huyện đoàn Đông Hưng, Đoàn Thanh niên - Hội Cựu chiến binh Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Đoàn Thanh niên Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức khám bệnh miễn phí, tư vấn, cấp thuốc và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn xã Đông Kinh (huyện Đông Hưng).

tm-img-alt
Các y, bác sĩ tư vấn và khám bệnh cho người dân xã Đông Kinh

Theo đó, 200 người là các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn được các y, bác sĩ khám sàng lọc những bệnh thường gặp như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường, dạ dày,... Đồng thời các y, bác sĩ cũng tư vấn về triệu chứng, phương pháp điều trị, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi; tặng thuốc điều trị, thuốc bổ; những trường hợp bệnh lý bất thường được phát hiện và được tư vấn chuyển lên tuyến trên để kiểm tra và điều trị kịp thời.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên các đơn vị và các nhà tài trợ cũng đã trao tặng 35 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đông Kinh. Tổng giá trị thuốc và quà tặng khoảng 75 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác "Đền ơn đáp nghĩa", tạo điều kiện cho các đối tượng chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn được bảo vệ, chăm sóc toàn diện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Khám bệnh miễn phí, tặng quà cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề