Chủ nhật, 28/04/2024 13:37 (GMT+7)

Thanh Hóa: Lô hàng thực phẩm chức năng chưa có hồ sơ, giấy tờ chứng minh nguồn gốc bị tạm giữ

Duy Thịnh -  Thứ tư, 20/09/2023 09:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 19/9 Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa cho biết, Đội QLTT số 10 đã tiến hành đột xuất một Công ty kinh doanh thực phẩm chức năng. Trong quá trình kiểm tra đã phát hiện lô hàng hóa thực phẩm chức năng chưa có hồ sơ, giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa phát hiện, Công ty TNHH Y dược cổ truyền Minh Quang Đường địa chỉ tại Thôn 2, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đang kinh doanh và tổ chức đóng gói, dán nhãn hàng hóa và xuất bán ra thị trường.

Bao gồm 678 lọ/hộp là thực phẩm chức năng các loại, 39 kg là nguyên liệu phục vụ cho đóng gói, dán nhãn và 01 máy in là phương tiện phục vụ cho việc đóng gói. Tuy nhiên, chủ cơ sở là ông Tô Văn Quảng chưa xuất trình được bất cứ giấy tờ nào có liên quan đến hàng hóa và hoạt động sản xuất, đóng gói hàng hóa của công ty.

tm-img-alt

Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa đang tiến hành kiểm tra, niêm phong và tạm giữ toàn bộ hàng hóa để tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định.

Tất cả số hàng hóa trên có dấu hiệu vi phạm, nên lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đã niêm phong và tạm giữ toàn bộ hàng hóa để tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định.

Trao đổi với ông Nguyễn Huy Bình, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 10 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa, cho biết: “Đội đang phối hợp với Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Thanh Hóa để mời Công ty TNHH Y dược cổ truyền Minh Quang Đường đến làm việc và yêu cầu phía công ty xuất trình các giấy tờ liên quan đến số hàng hóa nói trên. Nếu công ty không xuất trình được các giấy tờ có liên quan thì sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật”.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Lô hàng thực phẩm chức năng chưa có hồ sơ, giấy tờ chứng minh nguồn gốc bị tạm giữ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau