Chủ nhật, 28/04/2024 20:04 (GMT+7)

Thanh Hóa: Phòng Khám Đa Khoa Sao Vàng nơi gửi trọn niềm tin sức khỏe

Duy Thịnh -  Thứ năm, 02/03/2023 15:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với vị trí thuận lợi, hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, Phòng Khám Đa Khoa Sao Vàng hy vọng sẽ trở thành địa chỉ tin cậy gửi gắm niềm tin và sức khỏe của đông đảo người dân.

Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi người, Phòng Khám Phòng Khám Đa Khoa Sao Vàng có địa chỉ tại QL47 - Khu phố Tân Lập - TT Sao Vàng - huyện Thọ Xuân -Thanh Hóa đang không ngừng phấn đấu trở thành đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhất Thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân. Với việc áp dụng thành tựu khoa học tiên tiến nhất với đội ngũ y bác sĩ luôn để y đức lên hàng đầu nhằm thực hiện sứ mệnh hoạt động chính mang lại sức khỏe niềm vui, hạnh phúc cho các bệnh nhân.

Y đức là phẩm chất tốt đẹp, cao quý của những người hành nghề y, được thể hiện qua thái độ, tinh thần trách nhiệm, hết lòng thương yêu, chăm sóc người bệnh, coi sự đau đớn của người bệnh như của mình. Y đức không ở đâu xa, đó là thái độ giao tiếp, cung cách phục vụ – cái mà người bệnh rất cần. Với tầm quan trọng của sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, Phòng Khám Đa Khoa Sao Vàng luôn mang lại cảm giác an toàn cho các bệnh nhân khi thăm khám và điều trị.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Với phương châm hoạt động “ Phục vụ hết lòng vì sức khỏe người bệnh ”, toàn bộ các y, bác sĩ công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Sao Vàng đều đã được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn, kiến thức, trình độ, kỹ năng nhằm đem cho bệnh nhân một địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất có thể nhằm đảm bảo tính chu đáo, toàn diện. Đặc biệt, các bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, thường xuyên được tổ chức huấn luyện tại nước ngoài nhằm ứng dụng các y khoa được nhuần nhuyễn nhất.

tm-img-alt
Phòng Khám Phòng Khám Đa Khoa Sao Vàng có địa chỉ tại QL47 - Khu phố Tân Lập - TT Sao Vàng - huyện Thọ Xuân -Thanh Hóa.

Kỹ thuật tiên tiến hiện đại giúp quá trình tiểu phẫu diễn ra được An toàn - Nhanh chóng – Vết thương nhỏ - Tỷ lệ thành công cao. Các phòng tiểu phẫu vô trùng, an toàn khép kín, hệ thồng máy siêu âm 2D, 3D, công nghệ Dopler theo đúng tiêu chuẩn quốc tế mang lại hình ảnh bệnh chân thực, chuẩn đoán được chính xác nhất.

Chi phí điều trị bệnh hợp lý: Phòng khám cam kết về chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra, tránh được tình trạng moi móc, chặt chém, vẽ bệnh moi tiền như các cơ sở y tế khác, mức chi phí khám chữa bệnh đã được tính toán dựa trên tình trạng bệnh lý ở mỗi người, chỉ khi có sự đồng ý của bệnh nhân mới tiến hành điều trị nên người bệnh có thể yên tâm về vấn đề này.

Ngoài ra bệnh nhân được đưa ra mức phí hỗ trợ điều trị dự kiến và được lựa chọn theo đúng nhu cầu của mình. Phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân bệnh nhân được triển khai nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

Mừng khai trương và chi ân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, Phòng Khám Đa Khoa Sao Vàng khuyến mãi cực lớn: Giảm giá tới 30% tất cả các cận lâm sàn như: Siêu âm, X-Quang, Điện tim, xét nghiệm từ ngày 25/2 - 31/3/2023. Đặc biệt, Nha khoa Sao Vàng làm một hàm tháo lắp chỉ với 1.200.000 đồng.

Để thuận lợi cho việc thăm khám chữa bệnh của bệnh nhân, phòng khám đã đưa ra dịch vụ tư vấn nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện thông qua số điện thoại Hotline: 0962053115

Đại chỉ phòng khám: QL47 - Khu phố Tân Lập - TT Sao Vàng - huyện Thọ Xuân -Thanh Hóa.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Phòng Khám Đa Khoa Sao Vàng nơi gửi trọn niềm tin sức khỏe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.