Thứ bảy, 04/05/2024 02:29 (GMT+7)

Thành phố Ngã Bảy: Chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường đón tết Quý Mão năm 2023

Khánh Hòa -  Thứ hai, 26/12/2022 15:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND thành phố Ngã Bảy vừa triển khai kế hoạch chỉnh trang đô thị đón tết Dương lịch và tết nguyên đán Quý Mão 2023.

tm-img-alt

Theo kế hoạch từ nay đến trước ngày đón tết Dương lịch 2023, thành phố sẽ tiến hành duy tu, sữa chửa, thay mới đèn led chiếu sáng công cộng, hệ thống đèn trang trí tại các công viên, vòng xoay, cắt tia cây xanh trên các tuyến đường, tiếp tục phối hợp với các nhà mạng và điện lực bó gọn, chỉnh trang hạ tầng viễn thông để tạo vẻ mỹ quan đô thị, riêng các công việc chuẩn bị đón tết Nguyên đán thành phố sẽ đầu tư lắp đặt mới 7 trụ đèn hoa trên tuyến Hùng Vương, lắp đặt 2 trụ đèn hoa và 12 bộ đèn chiếu sáng bên bờ hồ Xáng thổi, đồng thời di dời các trụ đèn cũ đã được đầu tư trước đó sang các tuyến đường phụ, chỉnh trang lại các cổng trào ra vào của thành phố….

Phòng quản lý đô thị thành phố tiếp tục phối hợp với các ban, ngành phố có liên quan nhanh chóng triển khai thực hiện để tạo sinh khí chào đón tết Dương lịch, đồng thời chủ động đôn đốc đơn vị thi công các trụ đèn hoa triển khai thực hiện đúng theo kế hoạch đề ra và thực hiện hoàn thành trước ngày 10/01/2023 (nhằm ngày 19/12 âm lịch), công tác trang trí tiểu cảnh linh vật, đèn nghệ thuật tại công viên và bờ Hồ Xáng thổi phải hoàn thành trước ngày 26/12 âm lịch để  làm nơi đến chụp ảnh lưu niệm của người dân trong dịp tết, riêng các xã phường tích cực vận động người dân vệ sinh cảnh quan trước nhà để tạo vẻ mỹ quang sáng, xanh, sạch đẹp, phối hợp với đội qunr lý trật tự đô thị sắp xếp lại trật tự mua bán của người dân ở các khu vực chợ, thường xuyên kiểm tra, xử lý các hộ kinh doanh mua bán lấn chiếm hành lang, vỉa hè trên các tuyến đường trên địa bàn thành phố.

Bạn đang đọc bài viết Thành phố Ngã Bảy: Chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường đón tết Quý Mão năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.