Thứ tư, 01/05/2024 10:38 (GMT+7)

Thư cảm ơn về việc hỗ trợ, xây dựng “Nhà tình nghĩa” cho công nhân vệ sinh môi trường

Lam Vy -  Thứ ba, 12/09/2023 14:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Lưu Việt Chiến, Phó Chủ tịch Hội Môi trường đô thị &KCN KV miền Nam có Thư cảm ơn về việc hỗ trợ, xây dựng “Nhà tình nghĩa” cho công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần Đô thị Cần Thơ.

Mới đây, ông Lưu Việt Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ, Phó Chủ tịch Hội Môi trường đô thị & KCN KV miền Nam đã có Thư gửi Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam về việc hỗ trợ, xây dựng "Nhà tình nghĩa" cho công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ. Nội dung của bức thư, cụ thể như sau: 

"Thời gian qua, Chương trình hỗ trợ xây dựng “Nhà tĩnh nghĩa ” cho công nhân ngành vệ sinh môi trường đã được Tạp chí môi trường đô thị Việt Nam chủ xướng, cùng với sự đóng góp tích cực của các mạnh thường quân, các nhà tài trợ hảo tâm đã trao tặng những mái ấm cho công nhân vệ sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chương trình đã trở thành một hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn cao quý, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, thắp lên niềm tin trong cuộc sống cho những công nhân và gia đình có điều kiện xây sửa lại căn nhà là điều ước ao mà bấy lâu họ chưa dám nghĩ đến...

Năm 2023, Công ty cổ phần Đô thị cần Thơ đã được Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí môi trường Đô thị Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ trao tặng “Nhà tình nghĩa ” cho bà Đoàn Thị Loan, là công nhân vệ sinh môi trường huyện Vĩnh Thạnh thuộc Công ty cố phần Đô thị cần Thơ, một công nhân đã hết lòng phục vụ cho ngành nhiều năm và là một trong trường hợp có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ. 

Vào ngày 30 tháng 6 năm 2023, ngay tại Hội nghị Hội Môi trường đô thị & KCN KV miền Nam tể chức tại thành phố Vũng Tàu, Ban tổ chức Chương trình đã trao biển tượng trưng cho các công nhân được hỗ trợ và đã chuyển 50% so tiền thông qua tài khoản của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở của Công ty để trao trực tiếp cho bà Đoàn Thị Loan. Công ty đã phối hợp hỗ trợ các thủ tục cần thiết cho Bà Đoàn Thị Loan xây lại căn nhà trên diện tích 4,5 X 9,0 m, với kết cấu móng đà trụ BTCT tường xây gạch, vách, mái lợp Tole, nền lót gạch,... tổng khái toán khoản 179 triệu đồng.

Trên cơ sở nguồn kinh phí 100 triệu đồng được hỗ trợ từ Trưởng văn phòng đại diện, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp, dự kiến ngày 23/9/2023, nhằm ngày mùng 09 tháng 8 âm lịch khởi công, thời gian thi công hoàn thành là 60 ngày.

tm-img-alt
TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, cùng Nhà báo Lê Hải, Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí tại TP.HCM đã trao tặng “Nhà tình nghĩa ” cho bà Đoàn Thị Loan, là công nhân vệ sinh môi trường huyện Vĩnh Thạnh thuộc Công ty cố phần Đô thị cần Thơ.

Với nghĩa cử cao đẹp ấy, thay mặt Hội đồng quản trị, Ban điều hành, BCH Công đoàn cơ sở Công ty và cá nhân, gia đình bà Đoàn Thị Loan xin gửi đến Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí môi trường Đô thị Việt Nam tại TP. HCM lời cảm ơn sâu sắc vì sự quan tâm, hỗ trợ này. Trong thời gian tới, với mong muốn Chương trình “Mái ấm công đoàn ”, “Nhà tình nghĩa ” được tiếp tục duy trì, lan tỏa và có nhiều hoạt động hơn nữa, nhằm mục đích hỗ trợ xây dựng thêm nhiều “mái ấm ” cho Công đoàn viên, công nhân ngành vệ sinh môi trường.

Với ý nghĩa sâu xa thấm đượm tình người, tính nhân văn của chương trình không chỉ giúp đỡ việc xây dụng lại ngôi nhà mà còn là động lực lớn lao, động viên để người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giúp cho Công đoàn viên -người lao động có “chốn ” để về sau những giờ làm việc mệt nhọc, an tâm công tác, ngày càng gắn bó và cong hiến nhiều hơn cho ngành vệ sinh môi trường.

Xin cảm ơn Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí Môi trường và đô thị tại TP.HCM

Xin trân quý và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm."

Bạn đang đọc bài viết Thư cảm ơn về việc hỗ trợ, xây dựng “Nhà tình nghĩa” cho công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới