Thứ hai, 29/04/2024 21:27 (GMT+7)

Tiếp sức cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn Hà Tĩnh

An Hạ -  Thứ năm, 12/01/2023 14:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo đó, 600 bộ sách giáo khoa Cánh diều cho các khối lớp 1, 2, 3, 6, 7, 10 (mỗi khối lớp 100 bộ) từ Công ty cổ phần Đầu tư Xuất bản - Thiết bị giáo dục Việt Nam trao tặng đã được Sở GD-ĐT Hà Tĩnh tiếp nhận.

Với mong muốn mọi học sinh đều có sách khi đến trường và trách nhiệm xã hội với ngành giáo dục, Công ty cổ phần Đầu tư Xuất bản Thiết bị giáo dục Việt Nam (VEPIC) đã triển khai chương trình tặng sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc, trong đó có Hà Tĩnh. Có 600 bộ sách giáo khoa Cánh diều cho các khối lớp 1, 2, 3, 6, 7, 10 (mỗi khối lớp 100 bộ) từ Công ty cổ phần Đầu tư Xuất bản - Thiết bị giáo dục Việt Nam trao tặng đã được Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tiếp nhận.

Trước đó, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã chỉ đạo các nhà trường rà soát, lựa chọn, lập danh sách học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần được tặng để sách đến đúng đối tượng.

Nhận món quà từ Công ty cổ phần Đầu tư Xuất bản Thiết bị giáo dục Việt Nam, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh thay lời ngành giáo dục các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cảm ơn đến sự quan tâm, đồng hành của công ty.

Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự đồng hành hơn nữa vì ở địa phương vẫn đang còn nhiều vùng khó khăn, học sinh còn thiếu thốn thiết bị học tập.

tm-img-alt
600 bộ sách giáo khoa Cánh diều tiếp sức cho tinh thần hiếu học của học sinh tại Hà Tĩnh. Nguồn: baohatinh

Trong năm học mới 2022 - 2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt 43 sách giáo khoa lớp 3, 40 sách giáo khoa lớp 7 và 44 sách lớp 10 để các địa phương lựa chọn sử dụng trong nhà trường từ năm học tới, trong đó có các đầu sách của bộ Cánh Diều.

Sách giáo khoa Cánh Diều là bộ sách mang tính xã hội hóa rất cao, vì vậy, khi viết sách, các tác giả luôn mong muốn đáp ứng được yêu cầu của xã hội, nhà trường, giáo viên và học sinh.

Bạn đọc, thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt mua có thể liên hệ trực tiếp tại: Công ty TNHH phát hành sách Cánh Diều, địa chỉ: Số 50 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Email: [email protected]. Website: https://sgdcanhdieu.vn/

Bạn đang đọc bài viết Tiếp sức cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn Hà Tĩnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...