Thứ hai, 29/04/2024 11:50 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/11/2023

MTĐT -  Thứ tư, 15/11/2023 16:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/11/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 15/11/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Nữ tài xế lùi xe húc gãy chân bảo vệ cửa hàng trang sức ở Hải Phòng

Khoảng 15h ngày 15/11, tại số nhà 107 đường Cầu Đất, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một bảo vệ bị gãy chân.

Theo phản ánh của người dân chứng kiến vụ việc, nữ tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ô tô BKS 15A - 614.3x đã lùi thẳng xe đâm vào cửa hàng bán trang sức New Gate khiến bảo vệ cửa hàng này gãy chân. 

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn ô tô lùi húc gãy chân bảo vệ cửa hàng trang sức.

Tại hiện trường, dưới gầm xe ô tô là một chiếc xe gắn máy bị hư hỏng nặng, cửa kính cường lực của cửa hàng bị vỡ vụn sau cú va chạm, nửa thân xe ô tô nằm gọn trong cửa hàng trang sức.

Nhiều người cho rằng, nữ tài xế trên trong lúc lùi xe đã không làm chủ phương tiện, đạp nhầm chân ga nên mới xảy ra vụ tai nạn hy hữu như trên. 

Bảo vệ tại cửa hàng trang sức bị gãy chân, đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát giao thông và Công an phường Cầu Đất đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn trên.

Lật ghe chở 8 người, mẹ tử vong con mất tích

Chiều 15/11, ông Tạ Dương Anh Tuấn, Chủ tịch UBND phường Hương Vinh, TP Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật ghe khiến một người tử vong, một người mất tích.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, 8 người đi trên cùng một chiếc ghe di chuyển từ khu chung cư Hương Sơ sang phường Phú Hậu (TP Huế). Khi quay trở về đến đoạn ngập lụt thuộc phường Hương Vinh, chiếc ghe không may bị lật.

tm-img-alt

Thời điểm xảy ra sự việc, 6 người trên ghe bám vào những vật trên đường nên được cứu sống. Riêng hai mẹ con bà H.T.B. (SN 1983) và chị N.T.H., cùng trú tại phường Hương Sơ bị lũ cuốn trôi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn. Sau đó, thi thể của bà H.T.B. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang triển khai công tác tìm kiếm chị H.

Vụ xe ô tô đâm vào lan can làm 2 người chết: Tài xế dương tính với chất ma túy

Chiều 15/11, một lãnh đạo Công an huyện M’Đrắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đinh Anh Tài (SN 1998, trú tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra, xác minh làm rõ vụ tai nạn tai nạn giao thông làm 2 người chết và 1 người bị thương.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 14/11 tại Km50+1110 quốc lộ 26 (thuộc địa phận xã Ea Trang, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk), xe ô tô con mang BKS: 79A – 455.35 do Tài điều khiển chở T.Q.C. (SN 1986 tuổi trú tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), V.V.Q (SN 1988), P.H.N.T (1999) và N.H (SN 1987 cùng trú tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) lưu thông theo hướng từ tỉnh Đắk Lắk đi tỉnh Khánh Hòa. Khi lưu thông đến đoạn đường trên, xe ô tô con đã tông vào thành hộ lan can trên lề đường bên phải theo hướng đi.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Hâu quả của vụ tai nạn khiến C. tử vong tại chỗ, Q. tử vong trên đường đi cấp cứu và H. bị thương được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Tại hiện trường, xe ô tô và thành hộ lan can bị hư hỏng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện M’Đrắk đã phối hợp với VKSND huyện cùng cấp, Công an xã Ea Trang và lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Qua điều tra ban đầu xác định, ngày 12/11, C. điều khiển xe ô tô con BKS: 79A – 455.35 (xe ô tô này do vợ C. đứng tên chủ sở hữu) chở 3 người gồm: Q, T, và H., từ TP Nha Trang đến TP Pleiku, tỉnh Gia Lai để dự tiệc sinh nhật bạn. Đến tối 13/11 sau khi đã uống rượu, bia, C. nhận được tin người nhà bị bệnh nên muốn về TP Nha Trang nên sau đó một người bạn của C. đã gọi điện cho Đinh Anh Tài (làm nghề lái xe taxi) đến chở 4 người nói trên đi TP Nha Trang thì Tài đồng ý.

Khoảng 2h giờ sáng ngày 14/11, Tài điều khiển xe BKS: 79A – 455.35 chở 4 người nêu trên từ TP Pleiku đi vào địa phận tỉnh Phú Yên và huyện M’Đrắk (tỉnh Đắk Lắk), sau đó rẽ vào quốc lộ 26 đi về hướng TP Nha Trang. Đến 9h sáng cùng ngày Tài điều khiển xe ô tô con BKS: 79A – 455.35 đến đoạn đường nêu trên do không làm chủ được tốc độ, thiếu chú ý quan sát đã tông vào thành hộ lan can gây tai nạn làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Qua kết quả test nhanh cho biết, Tài dương tính với chất ma túy. Do đó, cơ quan Công an huyện M’Đrắk đã ra quyết định tạm giữ hình đối với Đinh Anh Tài để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Nữ tài xế lái ô tô tông thủng tường bãi đậu xe tầng 4 của chung cư

Ngày 15/11, các bên liên quan vẫn đang xử lý hiện trường, khắc phục sự cố vụ xe ô tô tông thủng tường bãi đậu xe ở tầng 4 của tháp A2 chung cư Tropic (phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM).

Khuya hôm qua (14/11), chị N.T.M.C. (cư dân chung cư này) điều khiển ô tô vào bãi giữ xe ở tầng 4 của chung cư. Trong quá trình cho ô tô lùi vào bãi, nữ tài xế không làm chủ phương tiện tông vào bức tường phía sau đuôi xe.

tm-img-alt
Bức tường bãi đậu xe tầng 4 chung cư thủng một lỗ lớn do ô tô tông. Ảnh: Cư dân cung cấp.

Lực tông mạnh khiến một phần bức tường của bãi đỗ xe ở tầng 4 chung cư Tropic bị đổ sập, rơi xuống bên dưới khuôn viên chung cư. Rất may thời điểm này không có người qua lại nên không gây thương vong.

Phần đuôi ô tô lọt ra ngoài, xe suýt rơi xuống đất ở độ cao hơn 20m. Sau khi sự cố xảy ra, nữ tài xế đã thoát ra ngoài an toàn.

Phía Ban quản lý chung cư sau đó đã đến ghi nhận vụ việc, di dời xe, khắc phục hiện trường.

Mỹ: Xe tải đâm xe buýt chở học sinh, ít nhất 3 người thiệt mạng

Chiếc xe buýt chở 57 em học sinh và giáo viên đi dự hội thảo tại Columbus đã bị 1 chiếc xe bán tải đâm vào phía sau làm ít nhất 3 người thiệt mạng và 18 người bị thương.

Ngày 14/11, một xe tải đã đâm vào phía sau xe buýt chở học sinh cấp 3 khi đang đi trên đường cao tốc ở bang Ohio, Mỹ, làm ít nhất 3 người thiệt mạng và 18 người bị thương.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: AP)

Truyền thông địa phương cho biết tai nạn xảy ra khoảng 9 giờ sáng giờ địa phương, khi hai xe đang cách thủ phủ Columbus của bang Ohio chừng 42km.

Chiếc xe buýt chở 57 em học sinh và giáo viên đi dự hội thảo của Hiệp hội các trường học bang Ohio tại Columbus. Những người bị thương đã được đưa vào bệnh viện.

Người đứng đầu Cơ quan Xử lý Tình trạng Khẩn cấp hạt Licking, ông Sean Grady cho biết 5 xe ôtô khác bị ảnh hưởng trong vụ việc này.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ việc. Đây là vụ tai nạn thương tâm thứ hai liên quan đến học sinh cấp 3 trên xe buýt trong năm nay.

Tháng 9 vừa qua, một xe buýt chở học sinh cấp 3 đi dã ngoại đã lao khỏi đường cao tốc ở New York làm 2 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.