Thứ ba, 19/03/2024 17:03 (GMT+7)

TMS Group- Hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng

Tuệ Lâm -  Thứ sáu, 12/08/2022 16:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khẳng định vị thế tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng và đón đầu xu thế đô thị tích hợp, TMS Group đã và đang dần đạt được những thành quả ấn tượng trên hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng.

Những dấu ấn khẳng định vị thế

Năm 2017, khách sạn TMS Hotel Da Nang xuất hiện như một làn gió mới và lập tức trở thành tâm điểm của thị trường BĐS miền Trung. Sau khi hoàn thiện và khai trương vào tháng 10/2018, công trình trở thành một trong những không gian nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất của thành phố Đà Nẵng. Trước thời gian dịch covid 19, tỷ lệ lấp đầy phòng của khách sạn trung bình đạt 85%/năm.

tm-img-alt

TMS Hotel Quy Nhon Beach – Biểu tượng của thành phố biển.

Tại Bình Định, tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao TMS Hotel Quy Nhon Beach trở thành biểu tượng kiến trúc mới của thành phố biển Quy Nhơn với những đường cong uốn lượn mềm mại trên nền kiến trúc tổng thể của tòa tháp 42 tầng. Công trình được thiết kế bởi CallisonRTKL, thương hiệu đến từ Mỹ đứng thứ 8 trong top 100 công ty thiết kế hàng đầu thế giới với những công trình nổi tiếng khắp năm châu. Ở thởi điểm đó, chỉ sau hai tháng ra mắt, dự án nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với lượng hấp thụ lên tới 40% tổng sản phẩm của dự án.

Đón đầu xu thế để nhận những thành quả ngọt ngào

Vài năm gần đây, trong bối cảnh quỹ đất tại các thị trường lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đang dần cạn kiệt, số lượng dự án BĐS ra mắt ngày một thưa thớt hơn, xu hướng đầu tư đã và đang chuyển dịch sang những khu đô thị vệ tinh ven trung tâm thành phố như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng…

Lý giải về vấn đề này, các chuyên gia BĐS cho rằng, ở những khu vực trên, thị trường bắt đầu có sự phát triển mạnh về kinh tế, trong đó có lợi thế về công nghiệp, hạ tầng, du lịch hay những ưu đãi từ các địa phương. Bên cạnh đó, một số tỉnh đã tận dụng được lợi thế từ cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, điều kiện tự nhiên tốt để khai thác và thu hút đầu tư vào BĐS.

Cũng theo báo cáo mới đây nhất của Tập đoàn Jones Lang LaSalle (JLL), đơn vị nghiên cứu BĐS danh tiếng đến từ nước Mỹ, xu hướng BĐS trong năm nay sẽ duy trì phát triển hoặc biến đổi để phù hợp với nhu cầu hiện tại.

Trong đó, xu hướng dẫn dắt thị trường nổi trội nhất phải kể đến mô hình phát triển BĐS đô thị vệ tinh tích hợp và đô thị sinh thái xanh - bền vững.

tm-img-alt

TMS Grand City Phuc Yen – “Dự án đáng sống năm 2020”

Đây là loại hình BĐS tích hợp nhiều chức năng trong một dự án như: Nhà ở, thương mại, giáo dục, giải trí, cùng nhiều tiện ích vượt trội, mang đến cuộc sống hiện đại, thời thượng, chất lượng cao đến cư dân…

Thực tế, việc phát triển BĐS đô thị tích hợp tại các khu vực ven đô đã được TMS Group đón đầu xu thế và triển khai cách đây vài năm về trước.

Có thể kể đến dự án TMS Grand City Phuc Yen, “Dự án đáng sống năm 2020” tại Vĩnh Phúc. Ở thời điểm hiện tại, “thành phố” mang phong cách Nhật Bản này đã chính thức đi vào hoạt động.

Với tổng mức đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng, khu đô thị này không chỉ góp phần làm nên diện mạo khởi sắc cho thành phố Phúc Yên mà còn mang tới thị trường bất động sản nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, bao gồm: biệt thự, nhà phố thương mại và nhà liền kề cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và hiện đại, như: hồ điều hòa trung tâm, các khu vườn sôi động dành cho trẻ nhỏ, vườn trà yên tĩnh dành cho người cao tuổi, bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, khu tập thiền hay những con đường đạp xe thư giãn kết hợp hài hòa với những dãy shophouse sầm uất…

Rõ ràng, vừa khẳng định được vị thế tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, vừa tiếp tục đón đầu xu thế đô thị tích hợp với những thành quả ấn tượng, TMS Group đang hiện thực hóa một hướng đi đúng đắn trên hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng.

tm-img-alt

TMS Homes Wonder World – Đại đô thị tiện ích đẳng cấp Bắc Hà Nội

Mới đây nhất, TMS Group cho ra mắt đại đô thị sinh thái TMS Homes Wonder World, quy mô gần 143ha với hồ điều hòa lên tới 38ha và mật độ xây dựng vô cùng thấp, chưa đến 30%.

Đặc biệt, dự án còn được đầu tư hơn 100 tiện ích đồng bộ, đẳng cấp và độc đáo phục vụ nhu cầu học tập, thư giãn, vui chơi, giải trí của cư dân nhiều thế hệ có thể kể đến: Trường học liên cấp quốc tế, công viên trung tâm Centennial Park rộng 6ha, bể bơi vô cực, bến du thuyền, bể bơi 4 mùa, khu chiếu phim ngoài trời Sky Cinema, cung đường dạo bộ ven hồ rộng 4m, dài 5,5km.

Ngoài ra, chỉ 5 phút đi bộ từ nhà, cư dân tại dự án sẽ được tiếp cận với những dịch vụ, tiện ích thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao bao gồm: Hệ thống 8 công viên thể thao đa phức hợp cùng các tiện ích nội khu như siêu thị, phòng khám đa khoa…..

Hội đủ những chuẩn mực cao nhất của dòng sản phẩm BĐS tích hợp, TMS Homes Wonder World hứa hẹn sẽ góp phần mang đến sức bật mới tại thị trường BĐS Bắc Hà Nội cũng như thị trường BĐS cả nước nói chung.

Bạn đang đọc bài viết TMS Group- Hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...