Thứ hai, 29/04/2024 17:07 (GMT+7)

Tòa căn hộ ZR2 The Zurich - Biểu tượng sống xanh đậm chất Thụy Sĩ phía Đông Thủ đô

Ngọc Linh -  Thứ tư, 27/12/2023 14:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiếp nối thành công của ZR1 The Zurich (Vinhomes Ocean Park 1), tòa căn hộ cao cấp ZR2 từ ngày đầu ra mắt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng nhờ chất sống xanh cùng phong cách hiện đại đậm chất Thụy Sĩ, khẳng định vị thế gia chủ.

Mở cửa “chạm” sắc xanhan lành

Zurich - thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ từ lâu đã được biết đến là một trong những nơi có nhịp sống sôi động nhưng luôn giữ được sự cân bằng, nơi người dân luôn cảm thấy hạnh phúc và gắn bó. Nhiều năm liền được các bảng xếp hạng uy tín bầu chọn trong danh sách các địa điểm đáng sống nhất trên thế giới là minh chứng thuyết phục nhất cho sức hấp dẫn của thành phố với kiến trúc và cảnh quan giao thoa giữa cổ kính và hiện đại này. Zurich được bao bọc bởi dòng sông Limmat và màu xanh trải dài từ những công viên hút tầm mắt, tạo nên một môi trường sống trong lành hiếm có.

Được lấy cảm hứng từ thành phố xinh đẹp của quốc gia Trung Âu, phân khu The Zurich (Vinhomes Ocean Park 1) tự hào khi sở hữu nhiều cảnh quan và giá trị sống “chuẩn” phong cách Thụy Sĩ. Quỹ căn được bao quanh bởi hệ thống mặt nước và vườn xanh nối nhau, mang đến không gian sống trong trẻo, thư thái.

Hệ thống cảnh quan nội khu cũng được thiết kế tinh tế với nhiều công trình độc đáo như biểu tượng tháp đồng hồ Thụy Sĩ, quảng trường, hồ cảnh quan Geneva, đài phun nước,… gợi nhắc về nét đẹp của thành phố cổ kính Zurich. 

tm-img-alt
Biểu tượng tháp đồng hồ Thụy Sĩ nổi bật giữa màu xanh dịu mát của nội khu The Zurich

Nổi bật tại phân khu The Zurich từ ngày đầu ra mắt, tòa căn hộ ZR2 ghi dấu ấn mạnh mẽ với những mảng xanh trải dài khắp nơi, từ sắc xanh lam ngọc của biển hồ trong lòng Vinhomes Ocean Park 1, màu xanh lục của hồ San Hô ngay đối diện các toà căn hộ hay sắc xanh trong trẻo của hồ cảnh quan nội khu. Đặc biệt, Sky Garden – khu “vườn trên không” tại đây được chủ đầu tư kỳ công kiến tạo để trở thành nơi thư giãn hoàn hảo dành riêng cho cư dân ZR2.

Từ tầm cao, cư dân có thể tận hưởng bầu trời xanh khoáng đạt bởi các căn hộ tại ZR2 được thiết kế chú trọng vào tầm nhìn với ban công rộng mở, xóa nhòa ranh giới giữa không gian sống và cảnh quan của công trình. Đây là điểm mạnh mà những căn nhà chật chội nội đô khó lòng có được.

tm-img-alt
Ảnh phối cảnh ban công căn hộ ZR2 với tầm nhìn “chạm” trời xanh, nước biếc

Xuống sảnh “chạm” tiện nghi hiện đại

Không chỉ kiến tạo lối sống xanh giao hòa với thiên nhiên, tòa căn hộ ZR2 còn là biểu tượng của lối sống hiện đại, đẳng cấp xứng tầm gia chủ. Với 17 căn hộ trên 1 mặt sàn, tòa ZR2 đang là công trình có mật độ căn hộ thấp bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 1, đảm bảo cuộc sống riêng tư tối đa cho gia chủ. Mỗi căn hộ tại ZR2 vì thế không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng của chủ nhân sau một ngày dài làm việc.

Mật độ căn hộ thấp nhưng hệ thống tiện ích dày đặc là đặc điểm nổi bật của tòa căn hộ ZR2. Tòa nhà sở hữu đến 20 tiện ích nội khu, nổi bật với khu vực tập gym, phòng tập golf 3D, phòng tập yoga dây,… giúp cư dân trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hay rèn luyện sức khỏe chỉ trong vài bước di chuyển. Hướng tới khách hàng là những gia đình trẻ, ZR2 cũng đầu tư nhiều khoảng không gian dành cho trẻ em như sân chơi phong cách rustic, sân chơi nước hay kid corner - nơi các bé thỏa sức sáng tạo, khu vực game gắn kết các gia đình…

tm-img-alt
Ảnh minh hoạt khu vực golf 3D - một tiện ích đắt giá tại tòa căn hộ ZR2 - The Zurich

Tòa tháp còn được kết nối với hàng ngàn tiện ích khép kín, đồng bộ bậc nhất hiện nay tại “thành phố điểm đến” Ocean City như: Bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, TTTM Vincom, Đại học VinUni,… Cùng với đó là những đại tiện ích mang phong cách biển, từ hồ nước mặn Crystal Lagoon, công viên VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park cho tới các trung tâm mua sắm - giải trí - ẩm thực mới như Center Point, Mega Grand World Hà Nội… sắp ra mắt vào cuối năm 2023, đầu năm 2024.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân tại ZR2 còn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình hàng trăm hoạt động thư giãn cuối tuần trong quần thể “thành phố điểm đến” Ocean City. Đặc quyền sống - vui chơi - nghỉ dưỡng hoàn hảo tại đây là một trong những yếu tố then chốt giúp khách hàng “xuống tiền” nhanh chóng mỗi khi có một sản phẩm mới ra mắt và ZR2 The Zurich không phải là ngoại lệ.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của dòng căn hộ cao cấp dành cho nhóm khách hàng thành đạt, quỹ căn ZR2 The Zurich hứa hẹn “nối gót” tòa ZR1 trở thành sản phẩm hấp dẫn bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 1 nói riêng và cả thị trường BĐS phía Đông Thủ đô nó

Bạn đang đọc bài viết Tòa căn hộ ZR2 The Zurich - Biểu tượng sống xanh đậm chất Thụy Sĩ phía Đông Thủ đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...