Chủ nhật, 28/04/2024 01:00 (GMT+7)

TP Hồ Chí Minh: Nhà 5 tầng cháy lớn

PV -  Thứ hai, 22/01/2024 21:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một đám cháy đã bùng phát tại sân thượng của một căn nhà cao 5 tầng đặt tại đường Nguyễn Tuân. Ngọn lửa đang lan rộ và khói đen bốc lên cao, tạo nên cảnh tượng kinh hoàng, khiến nhiều người chứng kiến trở nên hoảng sợ.

Ngày 22-1, Công an quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) đang tiếp tục điều tra vụ cháy lớn tại đường Nguyễn Tuân, phường 3 để làm rõ nguyên nhân và xác định mức độ thiệt hại.

tm-img-alt

Hình ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 10 giờ 30 trưa, một đám cháy đã bùng phát tại sân thượng của một căn nhà 5 tầng ở đường Nguyễn Tuân. Ngọn lửa kèm theo khói đen bốc cao, khiến nhiều người dân trong khu vực hoảng sợ.

Một số người dân lân cận đã nhanh chóng đến hiện trường để cố gắng dập lửa. Tuy nhiên, công tác chữa cháy ban đầu gặp khó khăn do ngọn lửa nhanh chóng lan rộng lên các tầng cao của căn nhà.

Cảnh sát Phòng Chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận Gò Vấp đã kịp thời triển khai xe và nhân sự đến hiện trường, sử dụng xe thang để tiếp cận và kiểm soát ngọn lửa. Khoảng 30 phút sau, đám cháy đã được dập tắt.

Theo nguồn tin từ Báo Người Lao Động, không có thông tin về thiệt hại về người trong vụ cháy này. Nguyên nhân ban đầu được cho là do sự cháy của các vật liệu nhựa tầng trên, sau đó lan sang các khu vực lân cận. Công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ chi tiết và xác định nguyên nhân cụ thể của sự cố.

Bạn đang đọc bài viết TP Hồ Chí Minh: Nhà 5 tầng cháy lớn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề