Thứ năm, 09/05/2024 05:33 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy lớn tại bãi gửi xe ô tô phường Khương Đình

Thế Lợi -  Thứ sáu, 19/01/2024 06:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đám cháy xảy ra vào tối 18/01 tại một bãi gửi xe trong ngõ 509 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội), kèm theo nhiều tiếng nổ lớn

Theo thông tin ban đầu, một số ô tô đã bị ảnh hưởng, trong đó một xe ô tô 7 chỗ bị hư hỏng nặng, rất may đám cháy không gây thiệt hại về người. Nguồn lửa nhiều khả năng xuất phát từ 1 trong số các ô tô được gửi tại đây.

tm-img-alt
Ngọn lửa bùng phát mạnh khiến người dân lo lắng (ảnh: MXH)

Người dân chứng kiến vụ cháy cho biết những cột khói đen từ đám cháy bốc cao hàng trăm mét, đứng từ xa có thể nhìn thấy, kèm theo tiếng nổ lớn.

Ngày sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã có mặt để khống chế đám cháy.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cháy lớn tại bãi gửi xe ô tô phường Khương Đình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.