Thứ năm, 02/05/2024 13:31 (GMT+7)

TP.HCM: 5 nhân viên vệ sinh công ty thoát nước bị ngạt khí khi vớt rác

Tuệ An -  Thứ tư, 26/07/2023 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm công nhân công ty thoát nước đang làm việc trong cống thì gặp tai nạn mắc kẹt, dẫn đến một người tử vong và bốn người bị thương.

Ngày 26/7, Bệnh viện Chợ Rẫy đang tiến hành cấp cứu cho 4 nạn nhân trong một vụ tai nạn do ngạt khí khi vớt rác  xảy ra tại đường Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP HCM. 

Chiều 26/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM cho biết lúc 9h20, Trung tâm chỉ huy nhận được tin báo tại địa chỉ 3A20 đường Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM xảy ra sự cố có nhiều người bị mắc kẹt dưới cống.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Bình Chánh đã điều hai xe chuyên dụng cùng 12 chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác cứu người.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai đội ngũ nhân viên đeo mặt nạ, bình khí và tiếp cận từ bên dưới cống. Kết quả, họ đã phát hiện và vớt được một người đã tử vong, được xác định tên là K.L. (38 tuổi) và sau đó đưa nạn nhân lên mặt đất.

tm-img-alt
Vụ tai nạn do ngạt khí khi vớt rác xảy ra tại đường Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP HCM.  (Ảnh: Internet)

Đồng thời, trong quá trình tiếp cận và cứu hộ, lực lượng chức năng cũng phát hiện bốn người khác đang bị thương và mắc kẹt dưới cống. Những người này là Võ Huỳnh Bảo Anh (36 tuổi), Diệp Bảo Cường (33 tuổi), Trần Trung Bình (43 tuổi) và Ngô Khải Minh (22 tuổi). Tất cả đã được đưa ngay vào Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Các nạn nhân được xác định là nhân viên của công ty thoát nước, đang thực hiện công việc dọn vệ sinh dưới cống khi gặp sự cố và bị mắc kẹt. Nguyên nhân dẫn đến sự việc có thể là do thiếu oxy trong quá trình làm việc trong môi trường cống.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm và điều tra vụ việc để làm rõ nguyên nhân và đề xuất các biện pháp phòng ngừa tương lai.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: 5 nhân viên vệ sinh công ty thoát nước bị ngạt khí khi vớt rác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới