Chủ nhật, 28/04/2024 21:08 (GMT+7)

TP.HCM: Tăng thời gian cho xe máy đi vào làn ô tô

MTĐT -  Thứ sáu, 24/05/2019 15:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đường Phạm Văn Đồng và Trường Chinh sẽ được tăng thêm thời gian để cho xe máy đi trong làn ô tô.

Sở GTVT TP.HCM vừa tăng thêm thời gian cho xe máy đi trong làn ô tô ở đường Phạm Văn Đồng và Trường Chinh. 

Theo đó, người điều khiển xe máy trên hai tuyến đường này có thể đi một làn đường ôtô (sát dải phân cách phải) từ 6 giờ đến 9 giờ và từ 16 giờ đến 20 giờ (hiện nay là từ 6 giờ đến 8 giờ và 16 giờ đến 19 giờ), bắt đầu từ 25/5.

Tăng thêm thời gian cho xe máy đi trong làn ô tô ở đường Phạm Văn Đồng và Trường Chinh. 

Được biết, vào những giờ cao điểm, hai tuyến đường Phạm Văn Đồng và Trường Chinh luôn trong tình trạng ùn tắc kéo dài. Do đó, việc tăng thời gian cho xe máy lưu thông vào làn ô tô là rất cần thiết để giảm ùn ứ cho làn xe 2 bánh.

Để người dân nắm rõ và thực hiện nghiêm chỉnh, hiện các băng rôn thông báo cụ thể về thời gian điều chỉnh đã được dán, treo trên hai tuyến đường.

Trước đó, năm 2016, Sở GTVT TP.HCM đã bắt đầu điều chỉnh cho xe máy được lưu thông vào một phần đường ôtô ở hai tuyến này trong các khung giờ cao điểm. 

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Tăng thời gian cho xe máy đi vào làn ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.