Thứ bảy, 27/04/2024 21:56 (GMT+7)

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 tỉnh Phú Yên chính xác nhất

MTĐT -  Thứ hai, 17/07/2023 10:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hướng dẫn tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh Phú Yên năm 2023 nhanh, chính xác nhất. Điểm thi sẽ được công bố vào lúc 8h00 ngày 18/7.

Theo kế hoạch, từ 8 giờ ngày 18/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Thí sinh có thể tra cứu để biết điểm thi tốt nghiệp bằng những cách sau:

Cách 1: Tra cứu điểm thi bằng tài khoản đã đăng ký và được cấp, thí sinh tra cứu qua hệ thống quản lý thi:

Bước 1: Thí sinh truy cập địa chỉ: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/Account/Login

tm-img-alt
Hướng dẫn tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023.

Lưu ý: Thí sinh chưa có hoặc quên mã đăng nhập vui lòng liên hệ điểm tiếp nhận hồ sơ nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi để lấy mã đăng nhập.

Nếu thí sinh không đăng nhập được trên điện thoại bằng trình duyệt Chrome, vào cài đặt (settings) > trình tiết kiệm dữ liệu (data saver) > chọn tắt (Off) để đăng nhập vào hệ thống.

Bước 2: Nhập số CCCD/CMND/ĐDCD và mã đăng nhập

Bước 3: Nhấn vào phần "TRA CỨU" bên tay trái.

Bước 4: Nhấn vào "TRA CỨU ĐIỂM" và xem số điểm của mình.

Cách 2: Tra cứu qua website của các sở GD-ĐT

>>> Link tra cứu điểm thi qua website sở GD&ĐT Phú Yên: TẠI ĐÂY

tm-img-alt

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay tỉnh Phú Yên có 27 điểm thi, với 471 phòng thi đặt tại một số trường THCS và THPT ở các huyện, thị xã, thành phố với 458 phòng thi chính thức và 95 phòng thi thi dự phòng. Mỗi phòng thi được bố trí 24 thí sinh.

Trong số 10.666 thí sinh dự thi có 9.949 thí sinh đang học lớp 12 tại các trường THPT, THCS và THPT. Số thí sinh đang học lớp 12 tại Trung tâm GDTX tỉnh, các trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - GDTX các huyện, thị xã và các trường cao đẳng, trung cấp nghề là 312 thí sinh. Số thí sinh tự do và thí sinh đã tốt nghiệp THPT nhưng dự thi để xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm 2023 là 405.

Toàn tỉnh huy động 2.197 người để tham gia công tác tổ chức kỳ thi. Các trường được chọn đặt điểm thi cũng đã chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất như: Đảm bảo đủ số phòng thi chính thức, phòng thi dự phòng, phòng bảo quản đề thi, bài thi, phòng y tế, máy vi tính kết nối internet, máy photocopy, các điều kiện về phòng chống cháy nổ. Tủ đựng bài thi, đề thi có khóa riêng; camera giám sát phòng đựng đề thi, bài thi đảm bảo hoạt động liên tục 24/24 giờ...

Có thể nói Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại Phú Yên đã diễn ra thành công. Tất cả các điểm thi đảm bảo an toàn, an ninh, không có cán bộ, giáo viên, thí sinh vi phạm quy chế thi.

Sau khi kết thúc buổi thi cuối cùng, ban phách bài thi tự luận và ban thư ký bài thi trắc nghiệm tiếp nhận bài thi xử lý theo quy định, bàn giao và triển khai công tác chấm thi theo kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT.

H.Thanh

Bạn đang đọc bài viết Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 tỉnh Phú Yên chính xác nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề