Thứ hai, 29/04/2024 16:58 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Khánh Hòa vs Bình Dương, V-League 2023, 17h00 hôm nay 21/5

MTĐT -  Chủ nhật, 21/05/2023 17:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Bình Dương, V-League 2023 vòng 8 vào lúc 17h00 hôm nay 21/5 trên FPT Play.

Khánh Hòa vs Bình Dương diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 19/5
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai
  • Giải đấu: Vòng 8 V-League 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Bình Dương

Để xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Bình Dương, vòng 7 V-League 2023 trên FPT Play vào lúc 17h00 hôm nay 19/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Khánh Hòa vs Bình Dương

Giai đoạn đầu V.League 2023, câu lạc bộ Khánh Hoà gặp nhiều khó khăn sau khi trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Các thất bại liên tiếp khiến thầy trò huấn luyện viên Võ Đình Tân chìm sâu dưới bảng xếp hạng.

Dù vậy, chuỗi 3 trận hoà 1 và trận thắng sau đó giúp Khánh Hoà bứt tốc mạnh mẽ trước các đối thủ "sừng sỏ" nhưng Sông Lam Nghệ An, Viettel,... để vươn lên vị trí thứ 8 trước khi vòng 8 khởi tranh. Đây là động lực để họ tiếp tục chiến đấu.

Đây là thành tích được xem là rất tốt với một tân binh vốn không được đánh giá cao về lực lượng như Khánh Hoà. Nhờ đó, thầy trò HLV Võ Đình Tân có thể an tâm bước vào kỳ nghỉ vừa qua.

Trước khi V.League 2023 bước vào kỳ nghỉ, Khánh Hoà đã có trận thắng 1-0 trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà, qua đó giúp đội bóng phố Biển vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng tổng sắp.

Dưới bàn tay của huấn luyện viên Võ Đình Tân, Khánh Hoà cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi. Bất chấp việc lực lượng không có ngôi sao, những Ryan Hà, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đình Kha hay Yago Goncalves vẫn tạo nên một đội hình gắn kết.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Khánh Hòa vs Bình Dương, V-League 2023, 17h00 hôm nay 21/5

Ngược lại, B.Bình Dương gần như chẳng có sự thay đổi đáng kể nào từ lúc HLV Nguyễn Quốc Quốc được đưa lên thay người tiền nhiệm Lư Đình Tuấn. B.Bình Dương chỉ có duy nhất 1 trận thắng đậm 4-0 trước Huế ở Cúp QG, còn lại 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 trận thua, dẫn đến kết cục đội bóng đất Thủ rơi xuống đáy BXH. Do vậy, mới đây lãnh đạo của CLB đã mời HLV Lê Huỳnh Đức về ngồi vào ghế nóng.

Đối thủ của Khánh Hoà ở lượt trận này là Bình Dương - đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng với chuỗi trận thất vọng. Tiến Linh và các đồng đội chỉ mới có được 3 điểm sau 7 vòng đấu, thậm chí chưa có được 1 chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải.

Đội bóng đất Thủ cũng có đến 2 lần thay "tướng". Trước quãng nghỉ, huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn được bổ nhiệm cho người tiền nhiệm Lư Đình Tuấn nhưng không mang lại kết quả khả quan, sau đó vị chiến lược gia này tiếp tục nhường "ghế nóng" cho huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức.

Việc nhà cầm quân họ Lê về nắm B.Bình Dương được xem là một hành động dũng cảm, bởi thực tế nơi đây vốn được xem là “cối xay HLV”. Chỉ qua vài vòng đấu có thành tích không tốt là “mời bạn lên đường”. Tài năng của HLV Lê Huỳnh Đức có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều.

Ông đã có ít nhất 2 lần đưa SHB Đà Nẵng lên ngôi vô địch, nhưng liệu vị HLV này có thể giúp B.Bình Dương thoát khỏi giai đoạn khốn khó hiện tại hay không, e rằng vẫn còn chờ thêm một thời gian.

B.Bình Dương đang rất cần 3 điểm ở trận đấu này, hòng cải thiện thành tích. Chưa kể, nếu thay tướng mà vận vẫn không đổi e cũng khó coi, vì vậy HLV Lê Huỳnh Đức đang cần điểm ở trận đấu này hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, điều nhà cầm quân họ Lê phải làm chính là “kích nổ” những chân sút của CLB, đặc biệt là Tiến Linh. Cho đến nay, tiền đạo số 1 của tuyển Việt Nam vẫn im hơi lặng tiếng trong việc ghi bàn một cách đáng lo ngại.

Thông tin lực lượng Khánh Hoà vs B.Bình Dương

Cả hai đội đều có thể tung ra sân lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu này.

Đội hình dự kiến Khánh Hoà vs B.Bình Dương

Khánh Hoà: Ngọc Cường, Jairo, Công Thành, Thanh Thụ, Duy Dương, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Đình Kha, Yago, Muacir.

B.Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Thanh Thảo, Ndiaye, Trung Hiếu, Moses, Tuấn Cảnh, Việt Cường, Tiến Linh, Vĩ Hào, Romario.

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Bình Dương

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Ngọc Quang, Paollo, Diakite, Minh Vương, Tuấn Anh, Quang Nho, Bảo Toàn, Thành Nhân, Brandao.  

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Thành, Sỹ Nam, Văn Hòa, Thái Bình, Thành Long, Quốc Phương, Trọng Hùng, Ngọc Tân, Bruno, Paulo

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs Bình Dương: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Bình Dương trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Khánh Hòa vs Bình Dương, V-League 2023, 17h00 hôm nay 21/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...